Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Cải thiện lông mày thưa thớt bằng 3 bí quyết

Bạn sinh ra với những sợi lông mọc thưa thớt và chùng luôn khiến bạn cảm thấy tự ti. Cặp lông mày của bạn không được bằng chị bằng em nên nhìn tổng quát khuôn mặt không nổi bật. Tuy nhiên, quan điểm “đẻ sao chịu vậy” sẽ hoàn toàn biến mất nếu bạn thử áp dụng những cách cải thiện lông mày thưa thớt dưới đây.

1.”Mát xa” lông mày

Không những khuôn mặt mà cả lông mày cũng cần được massage giúp tăng tuần hoàn máu. Sử dụng 1 cây cọ cũ nhỏ hoặc ngón trỏ để massage theo đường vòng cung từ đầu đến cuối chân mày. Hãy massage hàng ngày, bạn sẽ thấy thành quả rõ rệt bất ngờ. Cặp lông mày của bạn sẽ nhanh chóng dày lên đáng kế đấy nhé!

shutterstock_67159582

2.Sử dụng vitamin

Từ trước đến nay, các chị em luôn dùng vitamin tăng cường sức khỏe, làm đẹp da mà nay còn giúp đôi lông mày của bạn mọc nhanh hơn nữa đấy. Hãy bổ sung 1 số loại vitamin như: A, C, B3, E…vào cơ thể, những vitamin này sẽ cung cấp và thúc đẩy tăng sinh ra các tế bào protein giúp nuôi lông mày khỏe hơn và mọc nhanh hơn đấy.

phun-moi-o-dau-dep

4.Dầu oliu

Nghe có vẻ kỳ lạ nhưng dầu oliu đóng vai trò là dưỡng chất tự nhiên giúp chăm sóc tóc và lông mày. Vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, hãy thoa 1 ít dầu oliu nguyên chất lên cặp lông mày rồi dùng cọ mềm massage và để qua đêm. Bạn chỉ cần rửa lại bằng nước ấm vào sáng hôm sau. Nếu bạn không thích dầu oliu, bạn có thể dùng Vaseline để thay thế. Thực hiện liên tục trong vài tuần chắc chắn bạn sẽ thấy kết quả thật bất ngờ!

Tuy nhiên, những phương pháp cải thiện lông mày thưa thớt trên không phù hợp với những cô nàng bận rộn hay chỉ đơn giản là ‘lười’. Thêm vào đó, kết quả có được như mong muốn không còn tùy thuộc rất lớn vào cơ địa của mỗi người.

benefit-gimme-brow-review-eyebrow-tutorial-king-and-kind

 

Phun thêu tán bột sẽ mang đến cho bạn 1 cặp lông mày đẹp cuốn hút

Để nhanh chóng có 1 cặp lông mày đẹp hoàn hảo như mong muốn, loại bỏ tình trạng thưa thớt, ckỹ thuật phun thêu tán bột chính là phương pháp tối ưu dành cho bạn. Đây là phương pháp được các chuyên gia đánh giá là hiệu quả nhất hiện nay giúp bạn nhanh chóng lấy lại sự tự tin của mình trong cuộc sống thường ngày.

The post Cải thiện lông mày thưa thớt bằng 3 bí quyết appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/1pPzudE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét