Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Điêu khắc lông mày- phương pháp thẩm mỹ tự nhiên

Kỹ thuật điêu khắc lông mày – phương pháp thẩm mỹ được các chuyên viên tỉ mỉ khắc xen kẽ theo những đường nét của sợi lông mày tự nhiên, không viền xung quanh, giúp tạo hình dáng bộ lông mày trông dày dặn hơn nhưng không làm mất đi vẻ tự nhiên vốn có. Chính vì điêu khắc từng sợi lông mày chứ không phải là phun thêu nguyên bản rộng nên đây được xem như kỹ thuật tối ưu nhất giúp bạn có hàng lông mày siêu tự nhiên.

Quy trình điêu khắc lông mày- phương pháp thẩm mỹ tự nhiên

Điêu khắc lông mày- phương pháp thẩm mỹ

Chuyên viên thẩm mỹ sẽ đo đạc để tạo dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt.

Điêu khắc lông mày- phương pháp thẩm mỹ

Sau đó các chuyên viên sẽ dùng chì kẻ chân mày phác hoạ nét mảnh để vạch sẵn từng sợi lông mày. Đây là công đoạn giúp tạo khuôn và dáng lông mày.

Điêu khắc lông mày- phương pháp thẩm mỹ

Khách hàng sẽ được vệ sinh vùng chân mày thệt sạch sẽ

Điêu khắc lông mày- phương pháp thẩm mỹ
Tiếp đến là  thoa tê và ủ tê trong vòng 15 phút để tránh hiện tượng đau rát trong lúc điêu khắc.
Điêu khắc lông mày- phương pháp thẩm mỹ
Kỹ thuật viên sẽ tiến hành khắc lông mày thật nhẹ nhàng và tỉ mỉ. Khoảng cách giữa các sợi lông được hình vẽ cực nhỏ và theo hướng cùng chiều của sợi lông mày thật. Kỹ thuật điêu khắc 3D giúp tạo những sợi lông mày nhìn tự nhiên, sống động như sợi lông thật và nếu chỉ nhìn bằng mắt thường thì khó để có thể nhận biết được bạn có sử dụng phương pháp thẩm mỹ hay không.
Điêu khắc lông mày- phương pháp thẩm mỹ

Những sợi lông mày được điêu khắc vừa mềm mại và rất tự nhiên.

Đây là phương pháp thẫm mỹ mới nhất  và có nhiều ưu điểm nhất hiện nay vì phuo7ng pháp này hạn chế tối đa cảm giác khó chịu, đau rát. Nhờ sử dụng dụng cụ phun xăm chuyên dụng nên các  chuyên viên hoàn toàn có thể kiểm soát độ nông sâu, nên sẽ không gây tổn thương nhiều trên bề mặt da. Kỹ thuật này được xem là phương pháp dau nhất mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất, phù hợp với những khách hàng có chân mày thưa và đặc biệt là khách hàng trung niên.

The post Điêu khắc lông mày- phương pháp thẩm mỹ tự nhiên appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/1QzfqXf
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét