Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Khám phá cách trang điểm smoky eye

Cách trang điểm smoky eye bạn đã nghe qua chưa? Trang điểm smoky eye là gì? Hãy cùng khám phá cách trang điểm độc đáo, cá tính này ngay sau đây!

>>> 3 cách trang điểm sexy quyến rũ nhất

>>> Cách trang điểm kiểu búp bê

Cách trang điểm smoky eye là gì?

Trang điểm smoky eye là cách trang điểm mắt khói mới lạ, ấn tượng, đầy cá tính. Trái với cách trang điểm mắt thông thường, cách trang điểm smoky eye không chỉ tập trung tô điểm cho đôi mắt mà còn cần chú ý đến những điểm khác trên khuôn mặt như gò má, chân mày, lông mi để tạo điểm nhấn đặc biệt, hoàn hảo cho đôi mắt. Chính nhờ ưu điểm đặc biệt này mà cách trang điểm smoky eye đã trở thành bí quyết trang điểm được nhiều phái đẹp “săn lùng” thời gian qua.

kham-pha-cach-trang-diem-smoky-eye 1

Cách trang điểm smoky eye là gì?

Hướng dẫn cách trang điểm smoky eye cá tính

Cách trang điểm smoky eye có khó không? Như đã nói ở trên, cách trang điểm này không chỉ tập trung vào viền mắt. Tuy có phức tạp hơn cách trang điểm mắt thông thường nhưng chỉ cần kiên trì làm theo hướng dẫn sau đây, bạn sẽ mau chóng sở hữu đôi mắt đẹp cuốn hút.

  • Trang điểm gò má: Tuyệt chiêu trang điểm gò má trong cách trang điểm smoky eye là thoa một chút highlight ở điểm cao nhất trên gò má. Nó có tác dụng khiến gò má của bạn trông cao hơn, tạo cảm giác đôi mắt vô cùng ấn tượng, sâu sắc, đầy cuốn hút.
  • Trang điểm lông mày: Đã xa rồi thời đại của những cặp lông mày mỏng, cong vút được cắt tỉa đến hoàn hảo. Cách trang điểm smoky eye đề cao xu hướng lông mày rậm tự nhiên. Bạn chỉ cần tỉa bớt những sợi lông mày mọc không đúng hàng lối ở bên dưới và dùng chì không quá nhọn tô đều những khoảng trống giữa chúng để sở hữu cặp chân mày mềm mại và tự nhiên.
  • Trang điểm mắt: Đây là bước không thể thiếu trong cách trang điểm smoky eye. Sau khi kẻ đường viền mí mắt ưng ý, bạn đừng quên kẹp mi giúp lông mi cong hơn. Khi ấy, đôi mắt của bạn sẽ to và sáng hơn trông thấy. Mascara không chỉ giữ nếp cong hoàn hảo cho lông mi mà còn giúp đôi mắt của bạn sâu hơn trông thấy. Đặc biệt, những tông màu trầm sẽ tạo hiệu ứng nâng mắt. Vì thế, bạn hãy chú ý đến sự kết hợp và pha trộn các tone màu đậm, nhạt khác nhau mỗi khi tô điểm cho đôi mắt nhé!
kham-pha-cach-trang-diem-smoky-eye 2

Cách trang điểm smoky eye như thế nào?

 

Đẹp quyến rũ với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương

Ngoài cách trang điểm smoky eye, bạn có thể tham khảo các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương để sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ như:

kham-pha-cach-trang-diem-smoky-eye 3

Thẩm mỹ viện Xuân Hương áp dụng công nghệ phun xăm hiện đại

Kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc hiện đại được tiến hành dưới bàn tay dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ bác sỹ uy tín tại Xuân Hương hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn ánh mắt, đôi môi, cặp lông mày thanh tú, đầy cuốn hút. Bạn sẽ luôn tự tin khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu mà không cần lo mồ hôi hay nước mưa sẽ làm trôi mất lớp trang điểm so với khi sử dụng mỹ phẩm. Vậy, bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương ngay hôm nay!

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương , xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Khám phá cách trang điểm smoky eye appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1oVh1g3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét