Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Bóc sạch mụn, nám bằng Silic tảo sống

Nhiều năm gần đây, Silic tảo sống trở thành “kẻ thống trị” của ngành thẩm mỹ, giúp cải thiện làn da mụn, sạm nám cho chị em phụ nữ lẫn đấng mày râu.

Điều trị mụn, nám da rất phức tạp, nhất là đối với những tình trạng lâu năm, mụn, nám tồn tại vĩnh viễn ở da. 

silic tao-2

Tình trạng nám da ở phụ nữ là sự thay đổi nội tiết tố, hormone nữ.

seo ro

Sẹo, mụn khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti, mặc cảm

Tuy nhiên, trong thời buổi công nghiệp hoá, ngành thẩm mỹ cũng từng bước phát triển, xu hướng làm đẹp bắt đầu ưa chuộng những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên. Silic tảo sống “được lòng” người bởi vì 100% thành phần từ thiên nhiên. Đây là công nghệ từ Đức và được đánh giá cao từ khi nó xuất hiện, đến nay chưa có bất kỳ báo cáo nào về tác dụng phụ không mong muốn.

silic tao-1

silic tao

Silic tảo sống có 100% thành phần từ thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối

Silic tảo sống giúp trị mụn, thâm nám, tàn nhang tận gốc, trị sẹo do mụn, se khít lỗ chân lông và đặc biệt, công dụng được hầu hết phái đẹp yêu thích của công nghệ Silic tảo sống là mang đến một làn da trắng hồng mịn màng không tì vết.

Chỉ với 1 liệu trình điều trị, công nghệ Silic tảo sống có thể đồng thời đẩy lùi nhiều tình trạng da hư tổn một cách hiệu quả.

silic tao-3

Làn da thâm nám, tàn nhang được cải thiện sau khi điều trị bằng Silic tảo sống

seo ro-after

Trước và sau khi trị sẹo mụn bằng Silic tảo sống. 

Nếu so với việc phải bỏ ra 10 lần chi phí nhỏ để sử dụng các loại mỹ phẩm điều trị các tình trạng da hư tổn thì chỉ trọn gói 1 lần trải nghiệm công nghệ Silic tảo sống thật sự sẽ có lợi hơn nhiều đối với chị em. Nhân dịp chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Khơ Thị ưu đãi lớn giảm đến 40% khi sử dụng trọn gói dịch vụ làm đẹp với Silic tảo sống từ 1/3 đến 31/3/2016.

Đặc biệt, chương trình tháng 3 yêu thương của Khơ Thị dành tặng ưu đãi lớn giảm đến 45% cho nhóm chị em từ 2 người trở lên cùng nhau làm đẹp. Ngoài ra, 30 khách hàng nữ đầu tiên có ngày sinh từ 7/3 – 9/3 sẽ nhận được quà tặng trị giá 5 triệu đồng khi có hóa đơn làm đẹp từ 15 triệu trở lên. Xem thêm chi tiết tại đây.

Hoặc gọi ngay Hotline 0933 888 515 – 0909 633 133 để được tư vấn miễn phí.

The post Bóc sạch mụn, nám bằng Silic tảo sống appeared first on Viện thẩm mỹ Khơ Thị - Thẩm mỹ viện uy tín HCM.



from Viện thẩm mỹ Khơ Thị - Thẩm mỹ viện uy tín HCM http://ift.tt/1TuSvz1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét