Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Bật mí cách trang điểm dễ thương đơn giản

Cách trang điểm dễ thương đơn giản luôn là phong cách trang điểm được các bạn gái yêu thích vẻ đẹp dịu dàng hướng đến, nhất là đối với những bạn gái mới tập tành trang điểm. Cùng học cách trang điểm dễ thương đơn giản, đẹp tự nhiên để luôn tự tin mỗi khi ra ngoài, các nàng nhé!

>>> 3 cách trang điểm sexy quyến rũ nhất

>>> Cách kết hợp phấn mắt và son môi quyến rũ

Cách trang điểm dễ thương đơn giản: Trang điểm da mặt

Trang điểm da mặt là thao tác không thể thiếu trong cách trang điểm dễ thương đơn giản. Đầu tiên, bạn dùng bông trang điểm tán 1 lớp kem mỏng lên toàn bộ khuôn mặt. Kem lót tông hồng hoặc cam sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp làm sáng đều nước da mặt của bạn. Ngoài ra, kem nền hạt nhũ ánh trai sáng hồng tự nhiên sẽ khiến cho làn da của bạn mịn màng, trắng sáng. Hãy tán nhiều lớp kem thật mỏng lên nhau.

bat-mi-cach-trang-diem-de-thuong-don-gian-1

Trang điểm da mặt đơn giản, dễ thương như thế nào?

Cách trang điểm dễ thương đơn giản: Trang điểm mắt

Đôi mắt luôn được ví như “cửa sổ tâm hồn”. Chính vì thế mà nó luôn trở thành điểm nhấn trong mọi cách trang điểm. Tuyệt chiêu trang điểm mắt trong cách trang điểm dễ thương đơn giản là bạn hãy dùng phấn mắt màu nâu đậm không nhũ tán lên toàn bộ màu mắt. Gam màu này sẽ giúp đôi mắt bạn trở nên trong sáng và cuốn hút hơn.

Đừng quên tận dụng chút phấn nâu trên cọ tán đều nhẹ nhàng ở dọc 2 bên sống mũi. Thao tác này sẽ giúp sống mũi của bạn cao và trở nên thon gọn hơn. Bên cạnh đó, một chút phấn nâu nhạt ánh nhũ ở giữa bầu mắt sẽ tạo điểm nhấn cuốn hút, đáng yêu cho đôi mắt của bạn.

Bí quyết trang điểm dễ thương đơn giản là thay vì kẻ mắt bằng bút nước như thông thường, bạn hãy dùng phấn mắt để thực hiện điều đó. Đặc biệt, đối với những bạn gái mới tập tành trang điểm, phương pháp này cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Cuối cùng, hãy kết thúc việc trang điểm mắt bằng thao tác kẹp mi và chuốt mascara cho đến khi hàng mi trở nên dày và cong vút như bạn mong muốn.

bat-mi-cach-trang-diem-de-thuong-don-gian-2

Bí quyết trang điểm mắt đơn giản, dễ thương

Cách trang điểm dễ thương đơn giản: Tô son

Đi cùng với mắt, đôi môi cũng là nơi được các bạn gái chú trọng, tạo điểm nhấn trong cách trang điểm dễ thương, đơn giản. Các màu son nhẹ nhàng như hồng đào, cam đào chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Ngoài ra, một chút má hồng nhẹ sẽ giúp gương mặt bạn trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn. Cuối cùng, đừng quên nhấn nhá một chút phấn tạo khối màu nâu nhạt không nhũ quanh xương quai hàm lên phần tóc mai để khuôn mặt bạn có góc cạnh và thật màu hơn nhé!

bat-mi-cach-trang-diem-de-thuong-don-gian-3

Gam màu son nhẹ nhàng là bí quyết trang điểm đơn giản, dễ thương

Đẹp dịu dàng với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương

Ngoài cách trang điểm dễ thương đơn giản, chị em có thể tham khảo một số dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương để sở hữu gương mặt xinh xắn như:

bat-mi-cach-trang-diem-de-thuong-don-gian-4

Đẹp dịu dàng với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương

 

Toàn bộ các dịch vụ làm đẹp này đều áp dụng kỹ thuật phun xăm hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, mực xăm chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da. Thẩm mỹ viện Xuân Hương sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ nước ngoài, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn khuôn mặt thanh tú, đẹp tự nhiên.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại đây, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Bật mí cách trang điểm dễ thương đơn giản appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1Sq1u17
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét