Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

2 nữ chính “She was pretty” vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

tu-van-lam-dep, tin-tuc-lam-dep, kinh-nghiem-lam-dep, hoi-dap, cau-chuyen-khach-hang, bao-chi-noi-ve-thu-cuc, hoat-dong-benh-vien

Hwang Jung Eum và Go Joon Hee là 2 nữ chính xinh đẹp trong bộ phim siêu hot “She was pretty” được công chiếu năm 2016. Tuy nhiên cả 2 cô nàng đều vướng phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

  1. Hwang Jung Eum

2-nu-chinh-swp-vuong-nghi-van-pttm

Chính Hwang Jung Eum đã thừa nhận rằng cô từng phẫu thuật nâng mũi nhưng ca phẫu thuật không đem đến thành công như cô mong muốn. Nữ diễn viên tiết lộ: “Tôi đã phẫu thuật mũi nhưng sau đó phải đến bệnh viện để sửa lại như cũ vì nó quá cao, trông tôi cứ như Keanu Reeves vậy. Lần đó tôi không dám bước chân ra khỏi nhà hay đi làm trong vòng một tháng, cho đến khi lấy lại chiếc mũi cũ của mình”.

2-nu-chinh-swp-vuong-nghi-van-pttm1

Tuy nhiên, về tin đồn gọt mặt thì Hwang Jung Eum một mực phủ nhận chiếc cằm nhọn của cô hoàn toàn tự nhiên.

2-nu-chinh-swp-vuong-nghi-van-pttm2

Năm 2013, Hwang Jung Eum bị đồn đi cắt mí mắt khi xuất hiện ở sân bay với đôi mắt bị sưng và phải che bởi chiếc kính đen to sụ. Đôi mắt hai mí, to tròn hiện nay của giúp nữ diễn viên nổi bật trên màn ảnh.

  1. Go Joon Hee

2-nu-chinh-swp-vuong-nghi-van-pttm5

Nữ phụ sang chảnh của She Was Pretty cũng vướng tin đồn chỉnh sửa gương mặt. Hình ảnh của nữ diễn viên xuất hiện nhiều trên các trang quảng cáo phẫu thuật thẩm mỹ. Goo Joon Hee bị nghi chỉnh mũi và mắt.

2-nu-chinh-swp-vuong-nghi-van-pttm4

Những hình ảnh cũ cho thấy gương mặt của Joon Hee không có sự sắc sảo, cá tính như hiện tại. Đôi mắt một mí đặc trưng cũng đã biến mất.

2-nu-chinh-swp-vuong-nghi-van-pttm6

Gương mặt sắc sảo của Go Joon Hee hiện nay. Phần cánh mũi thon gọn của Goo Joon Hee cũng bị nghi là sản phẩm dao kéo.

The post 2 nữ chính “She was pretty” vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ appeared first on Thu Cúc Sài Gòn.



from Thu Cúc Sài Gòn http://ift.tt/233Dgih
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét