Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Sự khác nhau giữa cách trang điểm của phụ nữ Á – Âu

Xưa nay, quan niệm về chuẩn mực vẻ đẹp của phụ nữ Á – Âu vẫn thường có nhiều điểm riêng biệt. Nếu như phụ nữ phương Đông đề cao vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng thì phụ nữ phương Tây lại có xu hướng thiên về nét đẹp gợi cảm, đầy quyến rũ. Hãy cùng khám phá sự khác nhau giữa cách trang điểm của phụ nữ Á – Âu ngay sau đây!

>>> Điểm danh 12 cách trang điểm kém sang

>>> Khám phá cách trang điểm smoky eye

Cách trang điểm của phụ nữ Á – Âu: Lớp nền

Sự khác nhau giữa cách trang điểm của phụ nữ Á – Âu thể hiện ở lớp kem nền. Không thể phủ nhận trào lưu mặt V-line đang “làm mưa làm gió” trên khắp các nước châu Á. Khuôn mặt trái xoan trở thành nét đẹp chuẩn mực không chỉ với phái đẹp phương Đông, mà nhiều cánh mày râu cũng thừa nhận bị “chao đảo” bởi sức hấp dẫn khó cưỡng, toát lên từ vẻ đẹp yêu kiều của khuôn mặt này. Chính vì vậy mà phụ nữ Châu Á thường chọn cho mình cách trang điểm kem nền thật nhẹ nhàng, tự nhiên trong khi phái đẹp Châu Âu lại “mê mẩn” lớp trang điểm đậm, tạo khối kĩ lưỡng làm tôn lên các góc cạnh của gương mặt mình.

cach-trang-diem-cua-phu-nu-a-au 1

Cách trang điểm của phụ nữ Á – Âu khác biệt từ việc đánh lớp kem nền

Cách trang điểm của phụ nữ Á – Âu: Đôi mắt

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Có lẽ bởi vậy mà mọi phái đẹp trên thế giới đều chú trọng vào đôi mắt mỗi khi makeup. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể dễ dàng thấy được sự khác nhau giữa cách trang điểm của phụ nữ Á – Âu. Đặc điểm thường thấy của phụ nữ Châu Á là mí mắt nhỏ. Do đó, kẻ eyeliner cho mí mắt trên là thói quen thường xuyên của các cô gái nơi đây. Bên cạnh đó, họ còn chuộng đeo len, đeo len dãn tròng, kích mí hay kẻ viền mí mắt bằng chì trắng với mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh hơn. Trái với các cô gái Châu Á, phái đẹp Châu Âu vốn sở hữu đôi mắt to, mí rõ nên họ thường yêu thích cách viền mí mắt dưới thật cầu kì.

cach-trang-diem-cua-phu-nu-a-au 2

Cách trang điểm của phụ nữ Á – Âu chú trọng tạo điểm nhấn ở đôi mắt

Cách trang điểm của phụ nữ Á – Âu: Đôi môi

Cách trang điểm của phụ nữ Á – Âu còn khác biệt ở đôi môi. Vốn yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng, phái đẹp Châu Á thường chỉ chọn đánh những màu son cơ bản, trẻ trung với cách đánh lòng môi nhẹ nhàng, xinh xắn. Trong khi đó, các cô gái Châu Âu lại bị “hấp dẫn” bởi những màu son đậm, nổi bật, đầy cá tính. Đặc biệt, họ thích đánh hết môi và đánh rất dày bởi họ cho rằng đôi môi dày, cong cong, gợi cảm mới thực sự quyến rũ.

cach-trang-diem-cua-phu-nu-a-au 3

Son môi màu đỏ quyến rũ hấp dẫn phái đẹp Châu Âu hơn cả

Đẹp hoàn hảo với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương

Bạn yêu thích kiểu trang điểm nào hơn trong cách trang điểm của phụ nữ Á – Âu? Nếu bạn chẳng đủ tự tin và khéo léo với việc trang điểm thì có thể tìm đến sự trợ giúp của các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương như:

cach-trang-diem-cua-phu-nu-a-au 4

Phun xăm thẩm mỹ uy tín tại Xuân Hương mang đến nét đẹp tự nhiên

 

Đây đều là các dịch vụ thẩm mỹ tiêu biểu, được áp dụng công nghệ phun xăm hiện đại của Hàn Quốc. Đến với Xuân Hương, bạn sẽ được các bác sĩ uy tín, đào tạo bài bản từ nước ngoài thăm khám và tư vấn kiểu dáng đôi mắt, khóe môi, dáng lông mày phù hợp, đẹp tự nhiên. Với kinh nghiệm làm đẹp suốt hơn 20 năm qua, thẩm mỹ viện Xuân Hương cam kết sẽ mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ ưng ý nhất một cách nhanh chóng, an toàn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Sự khác nhau giữa cách trang điểm của phụ nữ Á – Âu appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1L5dHZy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét