Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Phun môi pha lê khiến son bị thất sủng

Bên cạnh phương pháp điêu khắc lông mày giúp đôi mắt thêm rõ nét và tiết kiệm thời gian mỗi sáng, thì phương pháp phun môi pha lê cũng được nhiều quý cô yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Thay vì mỗi lần ra ngoài phải sử dụng son, hay các nàng sở hữu đôi môi thâm khiến son không thể lên màu đúng như ý muốn, thì phun môi chính là biện pháp tối ưu cho vấn đề này, vừa tiết kiệm thời gian, vừa thêm phần rực rỡ cho đôi môi.

Kỹ thuật phun môi pha lê phần nào khắc phục được các nhược điểm như môi thâm, môi nhạt màu hay cả môi mỏng bằng cách “ăn gian” đường viên môi mà vẫn mang lại vẻ đẹp tự nhiên, căng mọng cho đôi môi.

Khi đến với bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, khách hàng sẽ được các chuyên viên phun xăm lắng nghe mong muốn và tận tình tư vấn những lời khuyên chân thành để khách hàng sở hữu một làn môi phù hợp với gương mặt.

Quy trình phun môi pha lê

Phun môi pha lê
Bước 1: Chuyên viên sẽ vệ sinh sạch sẽ vùng môi và phác thảo dáng môi bằng cách sử dụng chì kẻ viền môi. Với những quý cô có đôi môi bị thâm, chuyên viên sẽ tẩy thâm môi để màu mực phun lên đúng như ý muốn.

Phun môi pha lê
Bước 2: Nhẹ nhàng thoa tê lên vùng môi và ủ tê khoảng 15 phút
Phun môi pha lê

Bước 3: Kỹ thuật viên thẩm mỹ sẻ sử dụng dụng cụ phun với mũi kim kim siêu vi điểm có độ sâu 0,02mm sẽ nhẹ nhàng di chuyển viền môi trước, sau đó sẽ tới phần phía trong viền  môi

Phun môi pha lê

Sử dụng bút phun với đầu mũi kim siêu nhỏ giúp phun chính xác đến từng milimet nhằm tô điểm cho đôi môi căng mọng và thêm phần quyến rũ

Phun môi pha lê

Sau khi phun khoảng 2-3 ngày, phần phun xăm sẽ bong ra (nên để bong vảy tự nhiên, không nên cậy vì dễ gây chảy máu).

Vì đã được ủ tê nên quá trình thực hiện rất nhẹ nhàng và đơn giản. Khách hàng sẽ không gây cảm giác khó chịu và cực kỳ an toàn khi sử dụng dịch vụ phun xăm tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Sau khi phun xăm, khách hàng nên thực hiện đúng các hướng dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc vùng da sau khi phun.

The post Phun môi pha lê khiến son bị thất sủng appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/1prX4xe
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét