Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Hiểm họa khôn lường từ những cơ sở phun xăm giá rẻ

Chắc hẳn những biển hiệu quảng cáo phun xăm giá rẻ từ các cửa hàng cắt tóc, gội đầu, làm móng… sập sệ đã quá quen thuộc với nhiều người thích làm đẹp. Nhưng nếu bạn đang có dự định bước chân vào đó, xin hãy bỏ ra 5 phút đọc bài viết dưới đây để biết được những hiểm họa khôn lường mà bạn rất có thể sẽ gặp phải khi phun xăm tại những cơ sở kém chất lượng như thế này!

NGUY HIỂM RÌNH RẬP – TIỀN MẤT TẬT MANG

1. Lây các bệnh truyền nhiễm

Nếu bạn nghĩ những cơ sở phun xăm giá rẻ sẽ vô trùng dụng cụ phun xăm thật cẩn thận hay sử dụng riêng biệt bộ dụng cụ phun xăm cho mỗi khách hàng thì… bạn đã NHẦM TO rồi. Với mức chi phí chưa đến 200.000 VNĐ để xăm mắt, môi, lông mày, bạn nghĩ họ có đủ tiền để thực hiện những điều trên?

phun-xam-gia-re-1

Sử dụng chung dụng cụ phun xăm có thể bị lây các bệnh truyền nhiễm

Các chuyên viên phun xăm nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này cho biết:

“Nếu sử dụng chung bộ dụng cụ phun xăm hay không vô trùng dụng cụ đúng cách, khách hàng có thể lây các bệnh truyền nhiễm như: viêm gan B, giang mai, HIV… bởi phun xăm là kỹ thuật sử dụng đầu kim siêu nhỏ đưa chất tạo màu vào mao mạch máu và lớp thượng bì da.”

Nếu biết được sự thật này, liệu bạn còn dám đặt chân đến những cơ sở phun xăm giá rẻ để rước bệnh vào người?

2. Nhiễm trùng chỗ xăm

Rất nhiều chị em sau khi phun xăm tại các cơ sở giá rẻ đã gặp phải tình trạng chỗ xăm bị sưng tấy, chảy máu, nổi mụn mủ, mụn nước, đau nhức kéo dài. Đây chính là biểu hiện của việc bạn đã bị nhiễm trùng chỗ xăm.

phun-xam-gia-re-2

Hiện tượng nhiễm trùng chỗ xăm

Các cơ sở phun xăm giá rẻ không bao giờ hiểu được tầm quan trọng của việc thực hiện quy trình phun xăm trong phòng khép kín, vô trùng với các bước tiến hành tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Bộ Y tế, bởi vậy hiện tượng nhiễm trùng chỗ xăm xảy là điều “chẳng có gì khó hiểu”.

Và khi gặp phải tình trạng này, kết quả thẩm mỹ của bạn sẽ không được như mong đợi và bạn còn phải đi khám và điều trị nhiễm trùng chỗ xăm tại các phòng khám, bệnh viện uy tín, rất tốn kém thời gian và tiền bạc.

3. Dị ứng mực xăm

Theo điều tra mới đây nhất của Bộ Y tế tại các địa chỉ phun xăm giá rẻ, 100% các cơ sở này sử dụng loại mực phun xăm không rõ nguồn gốc xuất xứ chứa các thành phần hóa học độc hại, làm tăng nguy cơ dị ứng mực xăm gấp 5 lần bình thường.

phun-xam-gia-re-3

Nổi mụn nước do dị ứng mực xăm

Mực phun xăm đạt chuẩn theo chất lượng của Bộ Y tế phải được chiết xuất từ thành phần thảo mộc tự nhiên, an toàn, lành tính, không gây dị ứng, kích ứng da. Sản phẩm mực này thường có giá thành cao gấp 3 – 4 lần mực phun xăm hóa học nên để tiết kiệm tối đa chi phí, vì lợi nhuận tức thời, các cơ sở phun xăm giá rẻ đã biến khách hàng thành nạn nhân của sản phẩm mực phun xăm kém chất lượng.

XIN HÃY LÀ NGƯỜI LÀM ĐẸP THÔNG MINH VÀ CẨN TRỌNG!!!

 

Chỉ cần đặt một phép tính đơn giản giữa việc bỏ ra chi phí nhỏ đi phun xăm giá rẻ nhưng bù lại có nguy cơ phải “đội thêm cả đống tiền” chữa bệnh thì việc phun xăm tại một địa chỉ uy tín tuy giá thành có cao hơn nhưng đảm bảo an toàn, chất lượng mới chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em yêu thích làm đẹp.

Đẹp phải đi đôi với An toàn và Chất lượng luôn đi liền với Giá cả – Đây là 2 nguyên tắc mà chúng ta không được phép quên, dù là trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

phun-xam-2

Hãy lựa chọn địa chỉ phun xăm uy tín, chất lượng

Hãy lựa chọn địa chỉ phun xăm uy tín thật cẩn trọng dựa trên 6 NGUYÊN TẮC VÀNG sau:

– Địa chỉ chỉ phun xăm thẩm mỹ đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.

– Ứng dụng công nghệ phun xăm thế hệ mới hiện đại.

– Đội ngũ chuyên viên phun xăm lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm.

– Sử dụng dụng cụ phun xăm riêng biệt cho từng khách hàng.

– Mực xăm chất lượng, chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên.

– Quy trình phun xăm chuẩn, an toàn theo tiêu chuẩn Bộ Y tế.


Hy vọng, những thông tin trên đây có thể giúp chị em đưa ra được sự lựa chọn sáng suốt nhất. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề phun xăm thẩm mỹ, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Nguồn: http://ift.tt/11qVSOB

The post Hiểm họa khôn lường từ những cơ sở phun xăm giá rẻ appeared first on Phun xăm thẩm mỹ.



from Phun xăm thẩm mỹ http://ift.tt/1RytrBo
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét