Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

Lông mày ngắn có nên điêu khắc lông mày không?

Chào bệnh viện Á Âu, lông mày của em tuy rậm nhưng lại khá ngắn nên em thường xuyên phải kẻ phần đuôi chân mày nhưng trông không được tự nhiên. Người bạn của em khuyên nên đi điêu khắc chân mày nhưng em sợ sẽ không đẹp. Không biết lông mày ngắn có nên điêu khắc lông mày không ạ? (Huỳnh Như – TPHCM)

Chào bạn Huỳnh Như,

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn, Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn ” lông mày ngắn có nên điêu khắc lông mày không” như sau:

Cô gái nào cũng mong muốn sở hữu một cặp chân mày hài hoà với khuôn mặt, nhưng không phải ai cũng có may mắn ấy. Có người thì hàng lông mày vừa thưa, vừa nhạt, nhưng cũng có người lông mày tuy đậm nhưng ngắn như bạn Huỳnh Như. Những khuyết điểm tuy nhỏ nhưng luôn khiến cho phái yêu cảm thấy mất tự tintrong cuộc sống hằng ngày. Để hoàn thiện khuôn mặt, bệnh viện Á Âu xin tư vấn bạn thực hiện phương pháp điêu khắc lông mày.

Lông mày ngắn có nên điêu khắc lông mày không

Đây là một phương pháp đượac đánh giá là tối ưu trong việc đem lại nét tự nhiên cho hàng lông mày của bạn. Bằng bàn tay tỉ mỉ, khéo léo, các chuyên viên tại bệnh viện Á Âu sẽ sử dụng mũi kim siêu vi điểm tiến hành điêu khắc những đường nét mảnh đan xen vào những sợi lông mày thật, giúp cặp mày sắc nét và tự nhiên. Ngoài ra, bệnh viện sử dụng mực nhập khẩu có chiết xuất từ thiên nhiên nên không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ, thân thiên với người sử dụng.

Bệnh viện Á Âu là đơn vị áp dụng thành công kỹ thuật điêu khắc lông mày. Nhằm nâng cao chất lượng, bệnh viện luôn mời các chuyên gia Thẩm mỹ từ Hàn Quốc để chuyển giao công nghệ tiến tiến luôn mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.

 

 

The post Lông mày ngắn có nên điêu khắc lông mày không? appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/1TEVpRs
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét