Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Bí quyết ‘nuôi’ lông mày dày đẹp tự nhiên

Việc sở hữu hàng lông mày đẹp tự nhiên là điều không khó nếu bạn biết chăm sóc đúng cách và hạn chế nhổ lông mày nhé.

1. Hạn chế nhổ lông mày

Để có được lông mày đẹp tự nhiên, tốt nhất bạn nên xác định dáng lông mày phù hợp bởi lẽ không ai muốn “chế tác” lông mày thành hình thù kỳ quái phải không nào? Bạn chỉ nên tỉa những sợi lông mày mọc lung tung, lộn xộn với dáng mày vốn có của bạn. Tránh tỉa lông mày quá mỏng chẳng những không thể làm cho khuôn mặt bạn trở nên thanh tú hơn mà trái lại còn khiến cho đôi mắt bạn trông nặng nề đi. Cách tỉa tốt nhất chính là làm sao đôi mày ngài của bạn trông vẫn thật tự nhiên nhất, không quá dày nhưng cũng không được quá mỏng!

lông mày dày đẹp tự nhiên

2. Sử dụng serum dưỡng

Có khá nhiều phương pháp giúp lông mày mọc dày, có thể dùng nhiều loại serum kích thích lông mày mọc từ thiên nhiên hoặc có sẵn từ các hãng mỹ phẩm. Gần đây, các nhà khoa học đã nghiên cứu chất liệu mới, peptide, được bổ sung vào serum tạo nên hiệu quả vượt trội. Bạn có thể tìm kiếm chất Peptide trong sản phẩm bởi những hãng mỹ phẩm hàng đầu của thế giới như La Mer, La Prairie, Chanel..

lông mày dày đẹp tự nhiên

3. “Sắp xếp” những chiếc lông mày lộn xộn

Như đã nói ở trên, trong quá trình nuôi lông mày, không thể tránh được những sợi mọc lộn xộn. Bạn nên sử dụng loại gel dành riêng cho lông mày để giữ chúng vào nếp, đúng vị trí mong muốn. Hơn nữa, chải gel vào lông mày giúp chúng trông bóng bẩy, bắt mắt hơn.

lông mày dày đẹp tự nhiên

4. “Trang điểm” cho lông mày xấu xí

Dùng bút chì vẽ hay gel giúp bạn tạo dáng của lông mày. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải nhớ tuyệt đối không nhổ quá mỏng. Để xử lý, bạn nên dùng loại bút vẽ che khuyết điểm để “hô biến” những sợi mọc không đúng chỗ.

lông mày dày đẹp tự nhiên

5. Tạo kiểu chuyên nghiệp

Thời gian để hoàn thành quá trình nuôi lông mày tùy thuộc vào kiểu dáng như mảnh hay đậm. Khi lông mày đã mọc dày như mong muốn, đã đến lúc bạn nghĩ tới việc tạo kiểu chuyên nghiệp và duy trì sức sống cho chúng. Bạn nên tới salon để nhờ tư vấn và trợ giúp.

lông mày dày đẹp tự nhiên

The post Bí quyết ‘nuôi’ lông mày dày đẹp tự nhiên appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/1UkvNYS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét