Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Cách trị mụn ở nam giới

tin-tuc

Có một gương mặt sạch mụn, sáng bóng không phải chỉ là khao khát của riêng chị em phụ nữ mà ngay cả cánh mày râu cũng mong muốn. Tuy nhiên, các anh em thường rất bối rối trong việc tìm cách điều trị. Vậy cách trị mụn ở nam giới hiệu quả nhất là gì?

tri-mun-o-nam-gioi1

Có một gương mặt sạch mụn, sáng bóng không phải chỉ là khao khát của riêng chị em phụ nữ mà ngay cả cánh mày râu cũng mong muốn.

Để tìm ra cách điều trị mụn hiệu quả nhất cho nam giới thì việc đầu tiên cần làm là “truy tìm” nguyên nhân gây mụn. So với phái đẹp thì làn da phái mạnh thường bị mụn “ghé thăm” nhiều hơn. Lý do giải thích cho những điều này là:

– Sự phát triển mạnh mẽ của tuyến dầu và hormone ở nam giới khiến cho lỗ chân lông bị tắc nghẽn, các túi bã nhờn phát triển tạo thành các ổ vi khuẩn gây nên tình trạng mụn nhọt.

– Nam giới thường “vô tâm” hơn trong việc chăm sóc da.

– Thường xuyên sử dụng các chất kích thích, có cồn và có ga.

– Nam giới hay thức khuya, ngủ không đủ giấc.

Mỗi khi bị mụn, các anh em thường “xử lí nhanh gọn” bằng cách dùng tay nặn, bóp. Hành động này tuy đơn giản nhưng rất có thể sẽ khiến da bị tổn thương dẫn đến hậu quả là làn da bị viêm nhiễm hoặc để lại những vết sẹo thâm thiếu thẩm mỹ trên da.

tri-mun-o-nam-gioi2

Nam giới thường có thói quen bóp, nặn mụn.

Cũng giống như chị em phái đẹp, phái mạnh cũng cần phải có cách trị mụn ở nam giới phù hợp, không nên tự ý áp dụng các phương pháp dễ gây tổn thương cho da và khiến mụn có cơ hội mọc nhiều hơn.

Theo các chuyên gia da liễu, cách trị mụn ở nam giới hiệu quả nhất là biện pháp không chỉ giúp lấy đi nhân mụn mà còn phải làm sạch ổ vi khuẩn, tăng cường bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da để làn da bị mụn được khỏe đẹp từ bên trong. Hơn nữa sau thực hiện trị mụn, những vết thâm mụn phải được loại bỏ và mụn không thể tái phát trở lại.

Đáp ứng tiêu chí trên, công nghệ trị mụn IPL và Blue Light tại Thu Cúc hiện là cách trị mụn ở nam giới đem đến hiệu quả tối ưu chỉ trong 1 liệu trình điều trị duy nhất. Ánh sáng của các công nghệ này tác động trực tiếp vào nhân mụn, triệt tiêu tận gốc ổ vi khuẩn gây mụn. Đồng thời các công nghệ này còn có khả năng cung cấp collagen, elastin giúp làn da sau điều trị được khỏe mạnh từ sâu bên trong và ngăn ngừa mụn tái phát. Vì vậy, sau liệu trình điều trị, mụn sẽ được loại bỏ hoàn toàn, vùng da bị mụn mịn màng, trắng sáng tự nhiên.

Bác sĩ thăm khám, tư vấn phương pháp và liệu trình điều trị mụn.

Bác sĩ thăm khám, tư vấn phương pháp và liệu trình điều trị mụn.

Tại Thu Cúc, để hiệu quả trị mụn đạt tối ưu, trước khi tiến hành điều trị các bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám, xác định nguyên nhân gây mụn và tư vấn phương pháp, liệu trình trị mụn phù hợp. Cuối cùng, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình trị mụn bài bản, khoa học dưới sự thực hiện khéo léo của các kĩ thuật viên dày dặn kinh nghiệm.

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc chắc chắn sẽ là địa chỉ giúp bạn lấy lại sự tự tin về làn da sạch mụn, không vết thâm và an toàn tuyệt đối cho làn da và sức khỏe.

The post Cách trị mụn ở nam giới appeared first on Spa Thu Cúc | Dịch vụ spa chuyên nghiệp.



from Spa Thu Cúc | Dịch vụ spa chuyên nghiệp http://ift.tt/1TnZjhz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét