Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Mỹ nhân Hàn trước và sau “dao kéo”

tu-van-lam-dep, tin-tuc-lam-dep, kinh-nghiem-lam-dep, hoi-dap, cau-chuyen-khach-hang, bao-chi-noi-ve-thu-cuc, hoat-dong-benh-vien

Sự lột xác ngoạn mục về nhan sắc hiện tại của nhiều mỹ nữ Hàn khiến nhiều người không nhận ra họ khi nhìn lại những bức hình trước đây. Cùng nhìn lại hình ảnh mỹ nhân Hàn trước và sau “dao kéo” như thế nào nhé.

So Yi Hyun

Cô nàng nữ chính trong bộ phim “Who are you” lên sóng gần đây khiến nhiều người “sốc” khi nhìn lại hình ảnh quá khứ. Với chiếc mũi tẹt, đôi mắt 1 mí, gò má cao và đôi lông mày mờ nhạt, So Yi Hyun không có điểm gì nổi bật so với gương mặt đậm nét bây giờ.

my-nhan-han-truoc-va-sau-dao-keo

Kim Sun Ah

Kim Sun Ah để lại ấn tượng với khán giả qua các phim City Hall, I Do I Do, Kim Sam Soon. Nhan sắc của cô theo thời gian cũng có sự thay đổi rõ rệt, đặc biệt là hình ảnh hiện tại với lúc cô vừa vào nghề đã chứng minh sức mạnh vượt bậc của công nghệ “dao kéo” xứ Hàn.

my-nhan-han-truoc-va-sau-dao-keo1

Goo Hara

Goo Hara của nhóm Kara hiện tại được xem là một trong những người đẹp sẽ soán ngôi “nữ hoàng sexy” của đàn chị Lee Hyori. Cô sở hữu đường cong hoàn hảo, gương mặt thanh tú. Tuy nhiên, hình ảnh thuở chưa vào nghề của cô khiến người hâm mộ phải “té ghế” vì quê mùa và không giống một ngôi sao thần tượng.

my-nhan-han-truoc-va-sau-dao-keo5

Nam Gyuri

Trước khi phẫu thuật, Nam Gyuri sở hữu gương mặt “bánh bèo”. Hình ảnh này khiến nhiều khán giả không nhận ra cô bởi có sự khác biệt quá lớn so với hiện tại.

my-nhan-han-truoc-va-sau-dao-keo3

Yoo In Ah

Nhan sắc của Yoo In Ah ngày còn cắp sách đến trường cũng khác xa so với khi cô gia nhập vào showbiz.

my-nhan-han-truoc-va-sau-dao-keo4

The post Mỹ nhân Hàn trước và sau “dao kéo” appeared first on Thu Cúc Sài Gòn.



from Thu Cúc Sài Gòn http://ift.tt/1VD8NFv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét