Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Điêu khắc lông mày có mất nhiều thời gian không?

Chào chuyên mục tư vấn bệnh viện Á Âu, bản thân em trông cũng ưa nhìn nhưng khi chụp hình cùng bạn bè trông em có phần nhạt nhoà hơn vì đôi lông mày ngắn và nhạt của mình. Em được mách rằng điêu khắc lông mày sẽ giúp mày trông dày lên nhưng em không biết điêu khắc lông mày có mất nhiều thời gian không? (Thuý Nga- An Giang)

Chào bạn Thuý Nga,

Rất cám ơn vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn “điêu khắc lông mày có mất nhiều thời gian không” như sau:

Các chuyên gia thẩm mỹ khuyên rằng để sở hữu đôi lông mày sắc sảo và gọn gàng, có thể áp dụng kỹ thuật điêu khắc lông mày. Đây là 1 kỹ thuật đơn giản dành cho những người có lông mày nhạt màu, thưa hoặc ngắn, xăm lông mày bị hỏng sẽ nhanh chóng có 1 đôi lông mày tự nhiên và thanh thoát hơn.

Loại mực phun xăm có chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, không chứa chất hoá học gây hại đến sức khỏe khách hàng. Ngoài ra, màu sắc của lông mày không bị hoá xanh và duy trì ổn định lâu dài hơn. Chất chống oxy hoá có trong mực làm cho màu sắc lông mày trở nên bóng mượt và mềm mại tự nhiên.

Đây là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay nên khách hàng không cảm thấy khó chiu trong quá trình thực hiện, không phải mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, với điêu khắc lông mày công nghệ Hàn Quốc, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu 1 đôi lông mày thanh thoát, hài hòa với khuôn mặt.

Điêu khắc lông mày có mất nhiều thời gian không

Điêu khắc lông mày có mất nhiều thời gian không?

Điêu khắc lông mày diễn ra nhẹ nhàng và nhanh chóng, chỉ với từ 45-60 phút thực hiện, bạn sẽ sở hữu 1 hàng lông mày đẹp tự nhiên giúp lấy lại vẻ tự tin, rạng ngời vốn có nhé.

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu không ngừng thay đổi và áp dụng công nghệ điêu khắc lông mày hiện đại tự tin sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo.

The post Điêu khắc lông mày có mất nhiều thời gian không? appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/1RD4J1X
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét