Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Điểm danh 12 cách trang điểm kém sang

Bạn đã bao giờ mất cả tiếng đồng hồ tô vẽ, xóa sửa, trang điểm chuẩn bị đi dự tiệc mà vẫn không cảm thấy ưng ý chưa? Chỉ cần không phạm phải 12 cách trang điểm kém sang sau đây, chị em sẽ dễ dàng sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ, lộng lẫy nhất trong suốt cả bữa tiệc. Cùng khám phá nhé!

>>> Cách kết hợp phấn mắt và son môi quyến rũ

>>> Cách trang điểm cho da dầu

Dùng quá nhiều kem nền

Dùng quá nhiều kem nền là một trong 12 cách trang điểm kém sang cơ bản phái đẹp thường mắc phải. Xu hướng trang điểm hiện đại thiên về vẻ đẹp tự nhiên. Vì thế, dùng quá nhiều kem nền sẽ khiến gương mặt của bạn trông già nua, nặng nề và có phần giả tạo.

diem-danh-12-cach-trang-diem-kem-sang 1

Dùng quá nhiều kem nền khiến khuôn mặt bạn trở nên giả tạo và kém sang

Trang điểm da trắng bệch

Đã xa rồi cái thời trang điểm da trắng bệch. Ngày nay, phái đẹp thường chọn kem nền và phấn tương đồng với màu da để tạo cảm giác tự nhiên nhất. Thế nhưng không ít chị em vẫn mắc phải sai lầm khi trang điểm mặt trắng bệch mà quên mất vùng da cổ cũng cần dặm một chút phấn nhằm tạo cảm giác tương đồng giữa các vùng da.

diem-danh-12-cach-trang-diem-kem-sang 2

Trang điểm da trắng bệch khiến khuôn mặt của bạn trông như thạch cao

Dùng một tông màu để đánh mắt khói

Đây cũng là một trong 12 cách trang điểm kém sang mà nhiều chị em thường mắc phải. Nếu bạn chỉ dùng duy nhất một tông màu để đánh mắt khói sẽ vô tình tạo nên cảm giác mệt mỏi, nặng nề với người đối diện khi nhìn vào đôi mắt đen xì như gấu trúc của bạn. Ngược lại, nếu bạn biết cách pha trộn, kết hợp giữa hai tone ghi nhũ và đen xám khi trang điểm mắt sẽ tạo nên sự cuốn hút đầy mê hoặc.

diem-danh-12-cach-trang-diem-kem-sang 3

Dùng một tông màu để đánh mắt khói khiến đôi mắt của bạn chẳng khác nào gấu trúc

Dùng quá nhiều màu sắc trên gương mặt

Nhiều người vẫn lầm tưởng dùng nhiều màu sắc trên gương mặt sẽ tạo nên hiệu ứng neon thời thượng, đầy cá tính. Thế nhưng, nó lại trở thành “thảm họa” khi bạn trang điểm mắt, má, môi mỗi thứ một màu. Thay vào đó, hãy biết cách tạo điểm nhấn vào một điểm đặc biệt trên khuôn mặt mình để tạo nên sức lôi cuốn, sành điệu các nàng nhé!

diem-danh-12-cach-trang-diem-kem-sang 4

Dùng quá nhiều màu sắc khiến khuôn mặt của bạn trở nên kì dị và không có điểm nhấn

Viền mí mắt dưới bằng eyeliner màu trắng

Tuyệt chiêu trang điểm mắt này đã không còn phù hợp với xu hướng trang điểm năm nay. Hơn thế nữa, nó còn là một trong 12 cách trang điểm kém sang bạn cần lưu ý mỗi khi trang điểm. Thay vì màu trắng, bạn hãy viền mí mắt bằng eyeliner màu nude để không ai nhận ra bạn đang dùng “thủ thuật” với đôi mắt của mình.

diem-danh-12-cach-trang-diem-kem-sang 5

Viền mí mắt dưới bằng eyeliner màu trắng khiến khuôn mặt của bạn không được tự nhiên

Dặm phấn dày khắp mặt

Dặm phấn dày khắp mặt không chỉ là cách trang điểm khiến bạn kém sang mà còn biến khuôn mặt bạn chẳng khác nào thạch cao. Sau khi thoa kem nền, bạn chỉ nên dặm một chút phấn nhẹ lên vùng chữ T để tạo điểm nhấn cuốn hút trên gương mặt.

diem-danh-12-cach-trang-diem-kem-sang 6

Dặm phấn dày khắp mặt là lỗi trang điểm kém sang bạn nên lưu ý

Highlight cho khóe mắt quá nhiều nhũ sáng

Trang điểm khóe mắt quá nhiều nhũ sáng sẽ biến đôi mắt “biết nói” của bạn trở nên cứng nhắc, mất tự nhiên. Vì thế, bạn chỉ cần tán một chút phấn nhẹ ở khóe mắt để “cửa sổ tâm hồn” không bị già nua, giữ dằn mà trở nên long lanh, to tròn hơn nhé!

diem-danh-12-cach-trang-diem-kem-sang 7

Khóe mắt quá nhiều nhũ sẽ khiến đôi mắt của bạn trở nên cứng nhắc, kém tự nhiên

Tán phấn khắp bầu mắt

Tán phấn khắp bầu mắt ngày nay đã được liệt vào 12 cách trang điểm kém sang và lỗi thời. Thay vào đó, bạn chỉ cần viền màu nổi trên mí mắt hoặc blend nhiều sắc độ khác nhau để tạo chiều sâu và điểm nhấn đặc biệt cho đôi mắt.

diem-danh-12-cach-trang-diem-kem-sang 8

Tán phấn mắt lên toàn bộ bầu mắt là một trong 12 cách trang điểm kém sang nhiều người mắc phải

Kẻ lông mày mỏng dính

Xu hướng lông mày mỏng dính, cong vút trước đây không chỉ khiến phái đẹp trở nên già nua mà đôi mắt còn rất sắc và giữ dằn. Ngày nay, phái đẹp chuộng kiểu lông mày ngang và lông mày cánh cung với độ cong vừa phải, tạo nên sự hài hòa, nhẹ nhàng, thanh tú trên gương mặt.

diem-danh-12-cach-trang-diem-kem-sang 9

Lông mày mỏng dính và cong vút khiến bạn trông già dặn và dữ dằn hơn

Đánh khối quá tay

Vẫn biết rằng tạo khối khi trang điểm giúp khuôn mặt bạn trở nên thon gọn và thanh thoát hơn. Thế nhưng, nó sẽ phản tác dụng nếu bạn chẳng may đánh khối quá tay. Cách tạo khối vừa phải khi trang điểm là bạn chỉ nên pha phấn khối và phấn má với nhau rồi tán một chút ở gò má và cằm để tạo độ góc cạnh cho gương mặt của mình mà thôi.

diem-danh-12-cach-trang-diem-kem-sang 10

Đánh khối quá tay là lỗi trang điểm nhiều phái đẹp vẫn thường mắc phải

Đánh má hồng đậm

Đánh má hồng đậm cũng là cách trang điểm kém sang bạn cần lưu ý. Một chút má hồng sẽ khiến khuôn mặt của bạn trông tươi tắn và rạng rỡ hơn. Thế nhưng, phấn má quá đậm sẽ khiến bạn chẳng khác nào một chú hề. Giải pháp an toàn cho bạn lúc này là bạn đánh màu son gì thì hãy phủ cho má một lớp phấn nhẹ cùng tông để tạo sự hài hòa cho gương mặt.

diem-danh-12-cach-trang-diem-kem-sang 11

Đánh má hồng quá đậm khiến khuôn mặt của bạn kém tự nhiên hơn

Kẻ viền môi bằng màu son tối

Kẻ viền môi bằng màu son tối cũng là lỗi trang điểm không thể bỏ qua trong 12 cách trang điểm kém sang. Nếu như bạn không có bút kẻ viền môi cùng tone với màu son thì có thể sử dụng son nude để thay thế. Bí quyết trang điểm này sẽ giúp đôi môi bạn trở nên đầy đặn và sang trọng trông thấy.

diem-danh-12-cach-trang-diem-kem-sang 12

Đánh son màu tối cũng là lỗi trang điểm kém sang phái đẹp nên lưu ý

Sức cuốn hút nổi bật từ dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương

Bên cạnh việc tránh xa 12 cách trang điểm kém sang kể trên thì phun xăm thẩm mỹ cũng là giải pháp hữu hiệu giúp bạn có thể sở hữu khuôn mặt quyến rũ mỗi khi đi dự tiệc. Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm làm đẹp có rất nhiều dịch vụ thẩm mỹ nổi bật cho bạn lựa chọn như:

diem-danh-12-cach-trang-diem-kem-sang 13

Thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín của phái đẹp

 

Đây đều là các dịch vụ làm đẹp được tiến hành tiêu chuẩn theo công nghệ Hàn Quốc với chất liệu mực xăm nhập khẩu, chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da. Chỉ với 30 phút cho mỗi dịch vụ, bạn sẽ mau chóng sở hữu khuôn mặt đẹp tự nhiên như ý muốn mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại đây, xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Điểm danh 12 cách trang điểm kém sang appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1RmlrTs
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét