Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Điêu khắc lông mày có cần kiêng khem không?

Chào chuyên mục tư vấn bệnh viện Á Âu, sáng nào em cũng mất nhiều thời gian để vẽ lông mày vì bản thân em có cặp lông mày thưa và nhạt công với công việc đòi hỏi em phải trang điểm thật chỉnh chu. Vì vậy em có ý định điêu khắc lông mày để tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên em rất băn khoăn không biết sau khi điêu khắc lông mày có cần kiêng khem không ạ? (Vy Vy- HCM)

Chào bạn Vy Vy,

Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về ban chuyên mục. CHúng tôi xin trả lời câu hòi “điêu khắc lông mày có cần kiêng khem không” như sau:

Những cô gái có cặp chân mày rậm, sắc nét luôn khiến các cô gái khác phải thầm ghen tỵ. Và dù bạn có cố gắng trang điểm thật kỹ thì lớp trang điểm này chỉ có thể giữ từ 3-5 tiếng/ ngày, thêm vào đó bạn phải mất rất nhiều thời gian chăm chút tỉ mỉ cho mỗi lần trang điểm. Bạn có thể dễ dàng gác mọi “khó khăn” này sang một bên nếu thực hiện phương pháp điêu khắc lông mày- giải pháp tối ưu để sở hữu cặp lông mày sắc sảo mà tự nhiên.

Điêu khắc lông mày có cần kiêng khem không?

 

Điêu khắc lông mày là phương pháp đơn giản nhưng giúp khách hàng nhanh chóng có được cặp chân mày hoàn hảo. Các chuyên viên, với kinh nghiệm dày dặn, sẽ khéo léo tạo dáng và điêu khắc những đường cong đan xen vào lông mày thật chính xác đến từng milimet. Ngoài ra, bệnh viện sử dụng mực phun nhập khẩu có chiết xuất tự nhiên giúp màu mực được duy trì lâu dài , ổn định và không chứa độc tố nên an toàn cho sức khoẻ của khách hàng.

Điêu khắc lông mày có cần kiêng khem không?

Sau khi thực hiện điêu khắc lông mày, để lông mày được bóng đẹp, duy trì lâu dài, bạn cần thực hiện các bước chăm sóc sau đây:

  • cần kiêng nước vài ngày đầu cho đến khi bong vảy
  • bôi thuốc mỡ trong vòng 30 ngày
  • không lấy tay bóc mà phải để lớp mài tự tróc
  • kiêng ăn thịt bò, hải sản, rau muống, đồ nếp rong khoảng 5-7 ngày

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu luôn cập nhật những công nghệ làm đẹp hiện đại, tiên tiến nhất. Và với đội ngũ nhân viên được đào tạovà chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc, Mỹ, Pháp… tự tin mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho bạn.

The post Điêu khắc lông mày có cần kiêng khem không? appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/1XD3moH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét