Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Bật mí phong cách trang điểm kiểu Thái

Bên cạnh lông mày ngang thì lông mày cong như các hot girl Thái Lan đang là xu hướng làm đẹp được giới trẻ “săn đón”. Cũng là con gái Châu Á nhưng cách trang điểm của các teen Thái lại có nhiều điểm khác biệt so với teen Hàn và Nhật. Hãy cùng khám phá cách trang điểm kiểu Thái Lan có gì hấp dẫn ngay sau đây nhé!

>>> Cách trang điểm của phụ nữ Á – Âu

>>> Học cách tạo điểm nhấn khi trang điểm của sao Hollywood

Lông mày cong

Nếu như các teen Châu Á bị “hấp dẫn” bởi kiểu dáng lông mày ngang thời thượng, đẹp thanh thoát thì các hot girl Thái lại chuộng dáng lông mày cong với vẻ cuốn hút, sắc sảo, phảng phất vẻ đẹp của các cô gái phương Tây. Cặp lông mày đen, dày, rậm với phần đuôi cong lên khiến khuôn mặt của họ trở nên thon gọn, đầy cá tính. Bí quyết của các hot girl Thái là luôn chú trọng vào những sợi lông mày li ti ở đầu với mong muốn thể hiện sự tự nhiên, quyến rũ.

bat-mi-phong-cach-trang-diem-kieu-thai 1

Lông mày cong là cách trang điểm kiểu Thái được giới trẻ ưa chuộng

Mắt hình hạnh nhân

Mắt hình hạnh nhân cùng cặp lông mày cong, dày, rậm tự nhiên quả là sự kết hợp hoàn hảo trong cách trang điểm của con gái Thái. Cặp mắt hạnh nhân đuôi dài, mí mắt nhấn sâu chính là điểm nhấn cuốn hút riêng biệt trên gương mặt họ. Bên cạnh đó, một chút đuôi mắt màu khói nâu với đường kẻ eyeliner mảnh, dài cùng việc chuốt mascara thật kỹ đã tạo nên hiệu quả và chiều sâu đầy ấn tượng cho đôi mắt biết nói. Đây là cách trang điểm kiểu Thái mà mọi teen girl có thể tham khảo và học tập.

bat-mi-phong-cach-trang-diem-kieu-thai 2

Mắt hình hạnh nhân tạo chiều sâu cuốn hút cho đôi mắt

Đánh khối má đậm

Tạo khối trên gương mặt là bước trang điểm cực kỳ quan trọng với bất kỳ cô gái nào. Tuy nhiên, các teen Thái Lan không đánh má hồng theo kiểu tán tròn như teen Hàn, Việt mà thay vào đó là màu nâu cam xếch từ gò má lên mang tai. Cách trang điểm kiểu Thái này giúp khuôn mặt trở nên có chiều sâu hơn, thon gọn và góc cạnh.

bat-mi-phong-cach-trang-diem-kieu-thai 3

Đánh khối má đậm là phong cách trang điểm kiểu Thái riêng biệt

Môi màu nude hoặc cam đất

Không thể phủ nhận rằng son môi màu cam đất đang “dậy sóng” trong cộng đồng làm đẹp của các eva thời gian gần đây. Đây cũng là tông màu son bán chạy nhất ở Thái Lan cùng với son màu nude.

Có thể nói phụ nữ Thái Lan mang vẻ đẹp Châu Á nhưng phong cách trang điểm lại đậm chất phương Tây khiến cho họ có nét thu hút hết sức riêng biệt, khó lẫn với các nước trong cùng khu vực. Ngày càng nhiều giới trẻ thi nhau học theo cách trang điểm kiểu Thái cá tính, thời thượng nhưng không hề kém phần tự nhiên, quyến rũ này.

bat-mi-phong-cach-trang-diem-kieu-thai 4

Son môi màu nude là sự kết hợp hoàn hảo cho khuôn mặt thanh tú

Gợi ý: Phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương mang đến vẻ đẹp tự nhiên

Nếu chẳng đủ thời gian và khéo léo học theo cách trang điểm kiểu Thái, bạn có thể tham khảo ngay các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương để có cơ hội sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ như:

bat-mi-phong-cach-trang-diem-kieu-thai 5

Phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, đầy quyến rũ

 

Bản chất của các dịch vụ này là dùng cây bút chuyên dụng đưa mực xăm vào lớp thượng bì của da, mang đến cho bạn cặp lông mày, ánh mắt, đôi môi đầy quyến rũ mà không hề mất thời gian nghỉ dưỡng. Thẩm mỹ viện Xuân Hương áp dụng kỹ thuật phun xăm hiện đại bậc nhất với mực xăm nhập khẩu tại Mỹ, chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da. Bạn sẽ luôn tự tin khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu, trước bất kỳ ai mà không hề tốn thời gian trang điểm. Vậy, bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy đến thẩm mỹ viện Xuân Hương ngay hôm nay!

Mọi chi tiết về dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại đây xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Bật mí phong cách trang điểm kiểu Thái appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1RrNUY1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét