Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Phun mí- phương pháp thẩm mỹ thay thế chì kẻ mắt.

Công nghệ làm đẹp ngày ngày ngày càng phát triển, để tạo nên diện mạo mới cho khuông mặt thì ngoài các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi, gọt cằm… thì cũng có một số phương pháp làm đẹp giúp các nàng không mất nhiều thời gian để make up. Ngoài phương pháp điêu khắc lông mày đang hot ngùn ngụt hiện nay, thì nhiều chị em còn tìm đến phun mí- phương pháp thẩm mỹ giúp tiết kiệm thời gian trang điểm. Hai kỹ thuật này mang lại hiệu quả lâu dài và được đánh giá là an toàn nhất hiện nay.

Bệnh viện Á Âu với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ đã ứng dụng công nghệ phun xăm hiện đại nhất hiện nay, giúp các nàng cùng lúc sở hữu cặp mí thanh thoát mà không cảm thấy khó chịu và lo lắng như những phương pháp phun xăm thông thường.
Quy trình phun mí mắt

Phun mí- phương pháp thẩm mỹ phun thêu siêu vi điểm, chỉ tác động vào phần thượng bì của da mà không ảnh hưởng trực tiếp đến mắt hay thị lực. Đây được các nhà khoa học công nhận là phương pháp nhẹ nhàng, đơn giản, ít xâm lấn và không gây đau nhất hiện nay. Chỉ sau khoảng 30 phút, đường phun mí thanh mảnh sẽ tô điểm ngay trên nếp mí mắt, giúp bạn sở hữu đôi mắt sắc nét, nổi bật và thần thái cho đôi mắt. Nhờ đó, bạn sẽ không phải dành nhiều thời gian cho những thao tác kẻ vẽ eyeliner nữa

Phun mí- phương pháp thẩm mỹ

Bước 1: Chuyên viên thẩm mỹ sẽ phác thảo đường eyeliner mảnh bằng chì kẻ mắt nằm sát chân mi.

 

Phun mí- phương pháp thẩm mỹ
Bước 2: Nhẹ nhàng thoa tê lên vùng mí mắt và ủ tê
Phun mí- phương pháp thẩm mỹ

Bước 3: Sử dụng dụng cụ phun với đầu mũi kim siêu vi điểm có độ sâu 0,02mm sẽ nhẹ nhàng di chuyển theo đường viền mí dã vẽ. Dụng vụ này giúp phun chính xác đến từng milimet nhằm tô điểm cho đôi mắt thêm phần nổi bật và sắc sảo.

Phun mí- phương pháp thẩm mỹ
Sau khi phun phần mí mắt sẽ sưng một chút, vì phun mí chỉ tác động đến phần thượng bì của da nên không làm ảnh hưởng gì tới khu vực giác mạc, kết mạc cũng như thị lực.
Quá trình phun mí tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu được thực hiện nhẹ nhàng và đơn giản, vì đã được ủ tê nên khách hàng sẽ không gây cảm thấy khó chịu suốt quá trình, tuy nhiên các quý cô cũng nên thực hiện theo các chỉ dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc vùng da sau khi phun.

The post Phun mí- phương pháp thẩm mỹ thay thế chì kẻ mắt. appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/1ThCxb7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét