Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

T-Ara phẫu thuật thẩm mỹ

tu-van-lam-dep, tin-tuc-lam-dep, kinh-nghiem-lam-dep, hoi-dap, cau-chuyen-khach-hang, bao-chi-noi-ve-thu-cuc, hoat-dong-benh-vien

T-Ara là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng đình đám xứ kim chi, sự xinh đẹp lung linh các thành viên nữ nhóm nhạc này cũng khiến nhiều người cho rằng T-Ara phẫu thuật thẩm mỹ.

tara-phau-thuat-tham-my

Khi mới gia nhập làng giải trí Hàn Quốc, tên tuổi của T-Ara khá chìm bởi giọng ca chưa nổi bật, vũ điệu nhàm chán. Nhưng vài năm trở lại đây, khi được đầu tư kĩ lưỡng về cả nội dung lẫn ngoại hình thì T-Ara đã trở thành nhóm nhạc được nhiều bạn trẻ khắp thế giới yêu mến. Tuy nhiên, bên cạnh sự thành công đó thì người ta nghi ngờ rằng T-Ara phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình như bây giờ.

tara-phau-thuat-tham-my1

Đặc biệt, khi xem lại một số bức hình của những thành viên T – Ara trước đây và bây giờ thì thấy các cô nàng đã khác xa rất nhiều từ hình dáng đến khuôn mặt đã được chỉnh sửa khá nhiều. Nhìn họ xinh đẹp và quyến rũ hơn so với trước kia, điều này càng giúp cho nghi vấn nhóm T – Ara phẫu thuật thẩm mỹ là hoàn toàn có cơ sở.

Ji Yeon

 

tara-phau-thuat-tham-my2

Ji Yeon được người ta gọi là “tiểu Kim Tae Hee” bởi nhan sắc của cô nàng nhìn giống mỹ nhân Tae Hee như 2 chị em sinh đôi. Thế nhưng những bức ảnh lúc nhỏ của Ji Yeon đã tố cáo vẻ đẹp nhân tạo của cô bởi trước đây cô có đôi mắt một mí, bọng mí to, khuôn mặt dài và chiếc mũi không đẹp như hiện tại nhưng sau phẫu thuật thẩm mỹ thì những nhược điểm đó đã biến mất hoàn toàn.

Hyomin

tara-phau-thuat-tham-my3

Với Hyomin cũng vậy, ngày bé không ai có thể nghĩ rằng cô có thể trở thành sao nổi tiếng. Với mắt một mí, lông mày mờ nhạt, sống mũi thấp, khuôn mặt dài không gây bất cứ một ấn tượng nào. Thế nhưng giờ đây cô lại xinh đẹp đến bất ngờ, trông cô hao hao với tiền bối xinh đẹp Jessica của nhóm nhạc SNSD.

Soyeon

tara-phau-thuat-tham-my4

Thật dễ dàng để nhận ra sự thay đổi của cô nàng, mũi Soyeon cao hơn, khuôn mặt cũng thon gọn hơn rất nhiều, nhờ phẫu thuật thẩm mỹ mà cô nàng xinh đẹp lên rất nhiều.

Q Ri

tara-phau-thuat-tham-my5

Cô nàng Q Ri cũng không hề thua chị kém em với gương mặt đẹp long lanh như búp bê.

Eun Jung

tara-phau-thuat-tham-my6

Eun Jung có vẻ không thay đổi là mấy nhưng cũng không thể tránh việc có tên trong danh sách này vì đường nét của cô có vẻ thanh tú hơn so với ngày xưa.

Hwa Young

tara-phau-thuat-tham-my1

Hwa Young có vẻ cũng ít thay đổi nhưng đôi mắt to hơn và khuôn mặt gọn gàng hơn so với trước đây, hẳn là cô đã thẩm mỹ để có được vẻ đẹp này.

The post T-Ara phẫu thuật thẩm mỹ appeared first on Thu Cúc Sài Gòn.



from Thu Cúc Sài Gòn http://ift.tt/1p3Dc3w
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét