Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Có nên phun thêu lông mày ngang? – Chuyên viên tư vấn

hoi Câu hỏi:

Chào chuyên viên. Dạo này tôi thấy đang rộ lên mốt lông mày ngang rất hot nên tôi cũng muốn đi phun thêu để đỡ mất công trang điểm hàng ngày. Không biết tôi có nên phun thêu lông mày ngang không? Với cả phun thêu như thế này có thể duy trì được trong bao lâu? Phiền chuyên viên giải đáp giúp tôi, tôi cảm ơn nhiều! (Nguyễn Hồng Ngọc, 28 tuổi, Lạng Sơn)

dap Trả lời:

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi thắc mắc tới chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Đông Á. Về câu hỏi của bạn liên quan đến vấn đề có nên phun thêu lông mày ngang và phun thêu lông mày ngang giữ được bao lâu, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

1. Có nên phun thêu lông mày ngang?

Phun thêu lông mày ngang là một phương pháp làm đẹp giúp chị em không phải trang điểm mỗi ngày mà vẫn sở hữu đường lông mày đẹp chuẩn. Bởi vậy, nếu bạn là người bận rộn, có ít thời gian trang điểm hoặc không khéo trang điểm thì phun thêu lông mày là giải pháp bạn nên lựa chọn.

Tuy nhiên, về vấn đề có nên phun thêu lông mày ngang, lại phải tùy vào dáng khuôn mặt của bạn có hợp hay không. Vì bạn không mô tả rõ hình dáng khuôn mặt nên chúng tôi xin đưa ra tư vấn một số dáng mặt phù hợp để phun thêu lông mày ngang như sau:

để biết CÓ NÊN phun thêu lông mày ngang hay không?

Tùy từng khuôn mặt sẽ hợp với dáng lông mày ngang hay không

– Mặt dài: Dáng mặt dài, cầm V-line nếu sở hữu lông mày ngang sẽ giúp khuôn mặt cân đối hơn.

– Mặt trái xoan: Đây là khuôn mặt phù hợp với mọi dáng lông mày, đặc biệt là lông mày ngang.

– Mặt tròn: Lông mày ngang sẽ giúp khắc phục bớt khuyết điểm mặt của gương mặt tròn.

Nếu bạn sở hữu một trong số những dáng khuôn mặt này, chúng tôi khuyên bạn nên phun thêu lông mày ngang.

2. Phun thêu lông mày ngang giữ được bao lâu?

Về vấn đề phun thêu lông mày ngang giữ được bao lâu, còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Thông thường, đường nét và màu sắc phun thêu lông mày ngang sẽ giữ được 3 – 5 năm nếu đảm bảo đủ các yếu tố sau:

– Chất lượng mực xăm đạt chuẩn:

Mực xăm được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, có độ bám, bền và lên màu chuẩn sẽ giúp kết quả phun chân mày giữ được lâu.

– Kỹ thuật phun thêu lông mày ngang hiện đại:

Kỹ thuật phun thêu lông mày càng hiện đại thì càng đảm bảo duy trì kết quả thẩm mỹ lâu. Hiện nay công nghệ phun thêu lông mày ngang Hàn Quốc là kỹ thuật được khách hàng đánh giá cao bởi kết quả thẩm mỹ hoàn hảo mà kỹ thuật này mang lại.

để biết CÓ NÊN phun thêu lông mày ngang hay không? 2

Thêu lông mày ngang giữ được 3 – 5 năm

mũi tên Xem thêm: Công nghệ phun thêu lông mày ngang tốt nhất

– Tay nghề của chuyên viên phun xăm điêu luyện: 

Tay nghề chuyên viên phun xăm là yếu tố quyết định 50% thành công của một ca phun xăm. Bởi vậy khi quyết định phun thêu lông mày ngang, bạn cần chú ý tìm hiểu đội ngũ chuyên viên ở địa chỉ phun xăm cẩn thận.

Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi có nên phun thêu lông mày ngang không và thêu lông mày ngang giữ được bao lâu, hy vọng bạn đã có câu trả lời mình mong muốn.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề phun xăm thẩm mỹ, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Nguồn: http://ift.tt/11qVSOB

The post Có nên phun thêu lông mày ngang? – Chuyên viên tư vấn appeared first on Phun xăm thẩm mỹ.



from Phun xăm thẩm mỹ http://ift.tt/1LSNVrm
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét