Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Điêu khắc lông mày có để lại biến chứng?

Chào chuyên mục tư vấn bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, lông mày tôi thưa và nhạt màu nên tôi đang có ý định điêu khắc chân mày để cải thiện tình trạng nhưng tôi vẫn còn khá e ngai và đắn đo. Xin cho tôi hỏi điêu khắc lông mày có để lại biến chứng gì không? Xin Cám ơn. (Hoàng Thuỳ-Phan Thiết)

Chào bạn, Hoàng Thuỳ,

Cám ơn bạn đã tin tưởng chuyên mục tư vấn bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. CHúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn “điêu khắc lông mày có để lại biến chứng” như sau:

Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì điêu khắc lông mày được xem là phương pháp tối ư nhất hiện nay. Kỹ thuật này giúp các chị em có hàng lông mày thưa, ngắn và nhạt màu có thể nhanh chóng có được hàng lông mày tự nhiên, thanh thoát và phù hợp với khuôn mặt.

Đây là phương pháp làm đẹp khá đơn giản nhưng lại có khá nhiều ưu điểm nổi bật như lông mày tự nhiên, kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài ổn định, không khó chịu, không mất thời gian nghỉ dưỡng mà lại rất an toàn.

Điêu khắc lông mày có để lại biến chứng?

Tại bệnh viện Á Âu, trước khi tiến hành phun xăm, các dụng cụ đều được vệ sinh sạch sẽ và cẩn thận nhằm đảm bảo an toàn cho từng khách hàng. Các chuyên viên sau đó sẽ tỉ mỉ khắc từng đường cong mảnh đan xen với lông mày giúp hàng lông mày trông dày tự nhiên và cân đối.

Điêu khắc lông mày có để lại biến chứng

 

Ngoài ra, mực phun được nhập khẩu có chiết xuất từ thiên nhiên giúp màu sắc của lông mày sẽ tự nhiên và duy trì lâu dài. Đặc biệt, mực phun hoàn toàn không chứa độc tố nên không gây kích ứng da hoặc trổ mực xanh. Nếu bạn kết hợp với chế độ chăm sóc và kiêng khem theo hướng dẫn của chuyên viên thì bạn Hoàng Thuỳ hoàn toàn có thể yên tâm sẽ không gặp bất cứ biến chứng sau khi điêu khắc lông mày bạn nhé.

Bệnh viện thẩm mỹ Á âu với hơn 30 năm trong ngành thẩn mỹ, là địa chỉ uy tín được nhiều chị em tin tưởng. Bệnh viện Á Âu sẽ mang lại cho bạn 1 cặp lông mày thanh thoát nhưng không kém phần nổi bật.

 

The post Điêu khắc lông mày có để lại biến chứng? appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/1LPN6js
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét