Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Phun thêu chân mày có bị sưng vùng mắt không?

Chào chuyên mục tư vấn bệnh viện Á Âu, em có hàng lông mày khá nhạt nên đang dự định phun thêu chân mày để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Được biết bệnh viện có sử dụng công nghệ phun xăm vi điểm nhưng làm như vậy có gây tổn thương da không? Và sau khi phun thêu chân mày có bị sưng vùng mắt không? (Hải Yến- Tây Ninh)

Chào bạn Hải Yến,

Cám ơn bạn đã tin tưởng đến bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. CHúng tôi xin trẻ lời câu hỏi của bạn “phun thêu chân mày có bị sưng vùng mắt không” như sau:

Đây là vấn đề được rất nhiều bạn quan tâm trước khi thực hiện nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Dụng cụ phun xăm được sử dụng có đầu kim nhỏ như đấu bút bi, ở đầu bút đều có gắn kim siêu vi điểm nên mực được trải đều và nhẹ nhàng trên bề mặt giúp lên màu chuẩn xác và duy trì lâu dài. Với phương pháp này giúp hạn chế xâm lấn tối đa, nên không gây tổn thương hay trầy xước vì vậy vùng mắt chỉ bị sưng nhẹ. Sau từ 1-2 ngày, hiện tượng này sẽ hoàn toàn biến mất. Ngoài ra, dụng cụ phun xăm đều được vô trùng trước mỗi lần thực hiện nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

phun thêu chân mày có bị sưng vùng mắt không

Phun thêu chân mày được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là phương phap tối ưu nhất mang lại cặp chân mày sắc sảo, tự nhiên và phù hợp với mọi khuôn mặt. Với cặp chân mày mới bạn Hải Yến có thể lấy lại sự tự tin trong công việc cũng như cuộc sống.

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu với hơn 30 năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tự tin mang lại cho bạn cặp chân mày cuốn hút.

The post Phun thêu chân mày có bị sưng vùng mắt không? appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/1pUdUoP
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét