Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

các loại bút kẻ chân mày có những ưu – nhược điểm nào?

1. Bút kẻ chân mày dạng viết chì

Đây là loại kẻ chì được nhiều người sử dụng bởi phần đầu chì rất chắc chắn, dễ cầm và định hình đường vẽ, thích hợp với những người mới bắt đầu trang điểm. Bạn chỉ cần chuốt viết chì thật gọn để có những đường sắc nét chuấn, và khi kẻ phải thật nhẹ nhàng, đi nhiều nét nhạt để lông mày thật tự nhiên. Tuy nhiên, khi sử dụng không cẩn thận, bạn sẽ làm màu chì loang lổ và tạo thành cặp chân mày “sâu róm”.

2. Bút kẻ dạng chì vặn

Ưu điểm của loại bút kẻ chân mày này là mềm, mịn nên  dễ lên màu, dễ sử dụng, có khả năng tạo ra những đường kẻ hoàn hảo. Tuy nhiên, chân mày không được mêm mại, tự nhiên và việc tẩy trang mực của bút kẻ này không phải đơn giản và nó không phù hợp với những bạn gái mới tập kẻ chân mày.

 

bút kẻ chân mày

3. Bút vẽ dạng thỏi ngang

Khi xu hướng vẽ lông mày ngang trở thành xu hướng làm đẹp của giới trẻ, bút kẻ dạng thỏi ngang cũng được ra đời giúp bạn gái dễ dàng sở hữu cho mình 1 cặp chân mày ưng ý. Tuy nhiên, nếu không khéo léo sẽ rất dễ bị vón cục, thiếu độ sắc nét.

4. Dạng bút lông

Bút lông kẻ chân mày mới này được ra mắt trong thời gian gần đây nhưng được chị em săn đón nồng nhiệt. Loại bút này có ưu điểm là nhanh chóng, tiện lợi, giữ màu lâu và không trôi khi gặp nước. Tuy nhiên, dạng bút kẻ chân mày này nếu không cẩn thận có thể tiết ra nhiều mực nên rất dễ bị lem khi không biết cách sử dụng.

Tùy vào kiểu dáng chân mày và độ đậm nhạt khác nhau mà các nàng lựa chọn loại bút vẽ chân mày sao cho thích hợp nhất. Ngoài những ưu điểm kể trên, bút kẻ chân mày đều có chung 1 nhược điểm lớn là nhanh trôi, thường chỉ giữ được 3-5 tiếng/ ngày. Hơn nữa, còn làm bạn mất khá nhiều thời gian mỗi khi trang điểm.

bút kẻ chân mày

Phun thêu tán bột để có 1 cặp chân mày sắc sảo

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để nahnh chóng sở hữu 1 cặp mày ngài đẹp hoàn hảo, bền màu và không mất nhiều công sức trang điểm, bạn nên áp dụng phương pháp phun thêu tán bột Hàn Quốc. Đây được xem là giải pháp tối ưu giúp bạn có 1 dáng lông mày đẹp được nhiều chị em ưa chuộng trong thời gian gần đây. Chỉ với 60-90 phút thực hiện, bạn đã có 1 cặp lông mày đẹp tự nhiên, duy trì được 3-5 năm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, kỹ thuật này không chỉ làm lông mày đậm hơn với đường vẽ sắc nét và nổi bật, đem đến cho bạn sự tự tin và vẻ đẹp nổi bật.

xu-huong-phun-theu-long-may-nua-dau-nam-2016-3

The post các loại bút kẻ chân mày có những ưu – nhược điểm nào? appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/1SEqO3v
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét