Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Cách làm lông mày đen và đẹp hơn

Chào chuyên mục tư vấn bệnh viện Á Âu, em có cặp lông mày không những nhạt mà còn mọc lộn xôn nữa nên bọn bạn em thường hay trêu chọc rằng em không có lông mày. Em thì lại không rành về trang điểm nên muốn nhờ bệnh viện tư vấn cách làm lông mày đen và đẹp hơn ạ. Em xin cám ơn. (Quỳnh Dương- Bình Chánh)

Chào bạn Quỳnh Dương

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng chuyên mục tư vấn Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn  “Cách làm lông mày đen và đẹp hơn” như sau:

Không chỉ bạn Quỳnh Dương mà còn rất nhiều chị em không may mắn có được hàng lông mày đẹp và sắc nét. Bởi nó làm gương mặt bạn trở nên kém nổi bật và tự ti khi đứng trước đám đông. Vì vậy trang điểm được xem là phương pháp ‘cứu cánh’ cho các nàng nhưng đó chưa thật sự là phương pháp hữu hiệu nhất. Để có cặp lông mày đồng đều, tự nhiên đòi hỏi các nàng phải có “hoa tay”, phải dành nhiều thời gian và con mắt thẩm mỹ tốt. Trong trường hợp bạn không khéo tay cũng không muốn trang điểm cầu kì thì cách thức này hoàn toàn không phù hợp. Vậy cách làm cho lông mày đen và đẹp hơn là gì?

Cách làm lông mày đen và đẹp hơn

Kỹ thuật phun thêu lông mày được phát minh ra để dành cho phái đẹp mong muốn sở hữu cặp lông mày sắc sảo và nổi bật mà không tốn nhiều công sức. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là nơi được chuyển giao và áp dụng rất thành công phương pháp này. Phun thêu lông mày là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản và nhanh chóng. Kỹ thuật viên sẽ dùng bộ dụng cụ chuyên dụng như 1 chiếc bút bi có gắn mũi kim siêu vi điểm nhẹ nhàng phun thêu lên lông mày mà không gây cảm giác khó chịu. Chỉ với 2 h, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu 1 cặp lông mày thanh mảnh, đậm đẹp hài hòa với tổng thể khuôn mặt bạn nhé!

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sử dụng trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm tự tin sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

The post Cách làm lông mày đen và đẹp hơn appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/1RROR0b
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét