Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Phun thêu chân mày Hàn Quốc giữ được lâu không?

Chào chuyên mục tư vấn bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, em phải trang điểm thường xuyên vì lông mày của em khá nhạt và ngắn. Nhưng chúng chỉ giữ được khoảng 3-5 tiếng, và em phải dặm lại rất mất thời gian. Em đang có ý định phun thêu chân mày với mong muốn rút ngắn thời gian trang điểm. Không biết phun thêu chân mày Hàn Quốc giữ được lâu không ạ? Em cám ơn. (Thùy Trang- Cà Mau)

Chào bạn Thùy Trang!

Rất vui vì bạn đã tin tưởng chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn “phun thêu chân mày Hàn Quốc giữ được lâu không?”, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Để nhanh chóng sở hữu 1 cặp lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên, hài hòa, kỹ thuật phun thêu chân mày Hàn Quốc đã ra đời nhằm phục vụ phái nữ ở mọi độ tuổi, nghề nghiệp và sở thích. Khi đến với bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, các chuyên viên dày dạn kinh nghiệm sẽ sử dụng mũi kim siêu vi điểm di chuyển nhẹ nhàng vào lớp thượng bì mà không đi sâu vào lớp hạ bì vì vậy không gây tổn thương, không gây đau rát, không có bất kỳ biến chứng.

Phun thêu chân mày Hàn Quốc giữ được lâu không

Ngoài ra, mực phun xăm được nhập khẩu có chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên, nên an toàn với cơ thể, không gây kích ứng, và có thời gian duy trì từ 3-5 năm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người bạn nhé!

Kỹ thuật phun thêu chân mày Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu được các chuyên gia cũng như khách hàng tin tưởng, lựa chọn trong suốt thời gian vừa qua. Bạn sẽ được trải nghiệm những ưu điểm vượt trội sau:

Phun thêu chân mày Hàn Quốc giữ được lâu không

– Cặp lông mày đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt

– Mực phun xăm chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, nên an toàn và không gây kích ứng với cơ thể

– Thời gian duy trì lâu dài, ổn định

– Không sưng tấy, không để lại di chứng

– Thời gian thực hiện nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng

– Đội ngũ chuyên viên dày dạn kinh nghiệm, trình độ cao cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại chắc chắn sẽ đem lại cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo.

The post Phun thêu chân mày Hàn Quốc giữ được lâu không? appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/1YPQITU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét