Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Phương pháp loại bỏ lông tơ vùng mặt

Lông tơ trên mặt bất cứ ai cũng có. Nó tuy không có màu đậm như ria mép hay tóc nhưng có nhiều chị em muốn cho da mịn hơn, ăn phấn hơn và tiện cho việc dưỡng da nên đã dùng nhiều phương pháp để loại bỏ chúng. Dưới đây chuyên mục làm đẹp sẽ giới thiệu cho các bạn một số cách thông dụng để loại bỏ lông mặt.

Tin xem thêm:

>> Cách triệt lông tại nhà ít tốn kém nhất dành cho bạn gái

>> Triệt lông chân vĩnh viễn và an toàn tại nhà

1. Waxing

Phương pháp loại bỏ lông tơ vùng mặt

Phương pháp loại bỏ lông tơ vùng mặt

Đây là phương pháp truyền thống chủ yếu sử dụng các nguyện liệu tự nhiên ít tốn kém nên được nhiều chị em ưa chuộng. Có nhiều loại hỗn hợp dùng để waxing như sau:

- Chanh và mật ong: trộn theo tỉ lệ 1:4, 1 muỗng canh nước chanh với 4 muỗng canh mật ong thành một hỗn hợp sánh quyện vừa phải. Sau đó thoa lên mặt theo hướng lông mọc, chờ 15 phút cho lớp phủ hỗn hợp khô lại rồi rửa sạch bằng nước ấm, sau đó lại rửa bằng nước lạnh cho da căng mịn, săn chắc.

- Ngoài ra còn các hỗn hợp khác như sữa tươi+chanh+đu đủ, lòng trắng, trứng+đường, bột mì và nước. Các hỗn hợp này cũng trộn theo tỉ lệ tương đối cho ra dung dịch sánh quyện rồi làm tương tự theo cách của chanh và mật ong

- Sử dụng trực tiếp cà chua: bổ đôi quả cà chua, chà xát trực tiếp lên mặt. Cà chua là loại quả làm đẹp quen thuộc với chị em với nguồn vitamin dồi dào và axit nhẹ vừa giúp loại bỏ tế bào chết, vừa tẩy trắng da tự nhiên.

Phương pháp loại bỏ lông tơ vùng mặt

Không nên áp dụng thường xuyên các biện pháp cạo, nhổ

2. Dùng nhíp:

Dùng nhíp để loại bỏ toàn bộ lông mặt thì phương pháp này có vẻ hơi mất công và không khả thi. Nhưng bạn có thể dùng để nhổ những sợi lông hơi đậm màu hơn so với các sợi lông khác một cách cơ động và linh hoạt. Bạn có thể mang theo khi đi xa hoặc đi làm.

3. Dao cạo:

Đây là phương pháp phổ biến nhất của các chị em bởi ưu điểm nhanh, tiện lợi. Có hai cách cạo là cạo ướt và cạo khô. Cạo ướt thì như các đấng mày râu hay làm hàng ngày là dùng bọt cạo. Cạo khô ta có thể thoa một lớp phấn mỏng lên sau đó dùng dao cạo theo đúng chiều lông mọc để tránh tổn thương cho da.

Phương pháp loại bỏ lông tơ vùng mặt

Triệt lông mặt bằng công nghệ cao tại Phú Xuân

Tuy nhiên nhiều câu hỏi đặt ra là có lên cạo lông mặt hay không. Vì rất có thể sẽ dẫn đến nhiều ảnh hưởng xấu cho da như: viêm nang lông, lỗ chân lông, da sạm đi, dễ gây nổi mụn,…

Hiện nay có một phương pháp hiệu quả cho mọi vùng da chứ không chỉ là lông mặt: đó là công nghệ IPL-6G. Với sóng RF xâm nhập trực tiếp vào da, chặn đứng con đường cung cấp dinh dưỡng nuôi các sợi lông làm cho lông bị tiêu diệt và không mọc trở lại, tuyệt đối không gây bỏng rát, đau đớn. Thẩm mĩ viện Phú Xuân đã áp dụng thành công phương pháp này và được nhiều khách hàng tin tưởng đến tư vấn và điều trị.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Thẩm mỹ viện công nghệ cao Phú Xuân

Địa chỉ: số 77, Trần Duy Hưng. Cầu Giấy, Hà Nội.

Phone:  094.681.7777 – Tel: 043.556.4377

Email: thammyvienphuxuan@gmail.com



from Thẩm mỹ viện Phú Xuân http://ift.tt/1TSW1Cu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét