Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Cùng ngắm những cặp lông mày nam đẹp nhất xứ Hàn

Các mỹ nam xứ Hàn hay khiến người khác nghĩ đến một vẻ đẹp không tì vết y như tranh vẽ. Ngoài mắt, mũi, miệng cuốn hút thôi chưa đủ, các nam thần còn khiến các fan nữ “điêu đứng” với cặp lông mày dày và nam tính của mình. Cùng điểm qua những nam thần sở hữu lông mày dày và đẹp nhé!

1:TOP

Chàng T.O.P sở hữu gương mặt khiến nhiều người phải ngây ngất bởi vẻ đẹp sắc lạnh như sát thủ. Trái ngược hẳn với tính cách của mình, T.O.P có một gương mặt mà ở đó toát lên một khí chất lạnh lùng, quyến rũ mỗi khi anh không cười cùng với cái nhìn chằm chằm đầy ma lực.

3005Sao002

Chiếc mũi cao, thẳng, cặp lông mày rậm, đôi môi hoàn hảo, đường xương hàm rõ nét và chắc chắn ánh nhìn đầy quyến rũ của anh chàng càng tôn lên vẻ đẹp trai vô bờ bến và đảm bảo một điều rằng chính vẻ đẹp đó khiến hàng vạn thiếu nữ phải gào rú và tê liệt mỗi khi anh xuất hiện.

2: Siwon (super Junior)

Chẳng ai dám nói rằng Siwon không phải là một người đẹp trai hoàn hảo. Nếu nói rằng Siwon vừa xinh đẹp lại vừa đẹp trai thì cũng chẳng có gì là sai. Đôi mắt tròn hai mí sắc nét, chiếc mũi thẳng, đôi lông mày rậm và khóe miệng luôn nở nụ cười ấm áp luôn hạ gục trái tim bất cứ thiếu nữ nào mỗi khi nhìn thấy anh chàng.

3005Sao004

3: Song Joong Ki

Là một trong những sao nam được yêu thích nhất 2015, dù không sở hữu cặp lông mày dày đậm nhưng những đường nét thanh mảnh mà không kém phần sắc nét giúp Song Joong Ki đứng vững ở vị trí thứ 3 trong top những cặp lông mày nam đẹp nhất xứ Hàn.

Bí-quyết-dưỡng-da-trắng-mịn-đẹp-hơn-cả-con-gái-của-Song-Joong-Ki8

4: Lee Jong Suk

Nhờ đôi mắt hút hồn cùng cặp lông mày ngang nam tính, Lee Jong Suk đã nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ và gặt hái được những thành công không nhỏ qua một loại những bộ phim ăn khách: “I Hear Your Voice”, “Doctor Stranger”.

1424921909_hinh_10

5: JB (GOT7)

Khó có thể “cưỡng lại” nụ cười “ngọt hơn kẹo” của JB (GOT7). Đặc biệt, đôi mắt híp cùng đôi lông mày cực sắc nét càng giúp nam thần tượng này thêm phần trẻ trung, năng động.

4d45f2dce9a7a79ae347ddd111cc021f

 

The post Cùng ngắm những cặp lông mày nam đẹp nhất xứ Hàn appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/1UASFVJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét