Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Điêu khắc lông mày có xảy ra biến chứng gì không?

Chào chuyên mục tư vấn bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, năm nay tôi 35 tuổi và đã sinh em bé. Do quá trình mang thai, nội tiết tố trong cơ thể thay đổi mà lông mày tôi bị rụng khá nhiều nên tôi muốn điêu khắc lông mày để cải thiện tình hình. Nhưng tôi vẫn còn băn khoăn không biết điêu khắc lông mày có xảy ra biến chứng gì không? Cám ơn. (Hồng Hạng- Hải Phòng)

Chào chị Hồng Hạnh!

Chúng tôi rất vui vì sự tin tưởng dành cho chuyên mục tư vấn bệnh viện Á Âu. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi “Điêu khắc lông mày có xảy ra biến chứng gì không”  như sau:

Các chuyên gia thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp làm đạp mang tính đột phá- Điêu khắc lông mày là 1 trong những giải pháp giúp tô điểm cho cặp lông mày ngắn, thưa, mờ, nhanh chóng tôn lên vẻ đẹp vốn có trên khuôn mặt giúp chị em phụ nữ sở hữu 1 vẻ đẹp dịu dàng và cuốn hút hơn.

Điêu khắc lông mày có xảy ra biến chứng gì không

 

Tuy nhiên, đây lại  là 1 phương pháp khá đơn giản với những ưu điểm nổi bật sau: nhanh chóng có được cặp lông mày hài hòa,tự nhiên,  tuyệt đối an toàn, kết quả thẩm mỹ duy trì ổn định lâu dài, không xâm lấn, đau rát, tiết kiệm thời gian và công sức trang điểm…Bằng dụng cụ điêu khắc siêu vi điểm, chuyên viên thẩm mỹ sẽ nhẹ nhàng khắc cẩn thận từng đường cong sao cho các sợi đan xen vào những sợi lông mày thất giúp chúng trông tự nhiên, cuốn hút.

Điêu khắc lông mày có xảy ra biến chứng gì không

Ngoài ra, với chất liệu mực được nhập khẩu trực tiếpcó chiết xuất từ thiên nhiên, giúp màu sắc của lông mày bền và đẹp tự nhiên. Đặc biệt, hoạt chất này không chứa chất hóa học gây hại hoặc độc tố nên không gây dị ứng và sưng tấy. Khi kết hợp với chế độ chăm sóc, kiêng khem theo chỉ dẫn của bác sĩ, chị Hồng Hạnh có thể hoàn toàn yên tâm không gặp bất kỳ biến chứng nào chị nhé!

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là 1 trong những bệnh viện mang đẳng cấp quốc tế về thẩm mỹ, trong đó có phun xăm, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn 1 cặp lông mày hoàn hảo và ấn tượng.

The post Điêu khắc lông mày có xảy ra biến chứng gì không? appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/1rmvS3Q
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét