Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Cận cảnh quá trình Vịt hóa Thiên nga sau phun xăm tại TMV Đông Á

Nếu bạn nhìn hình ảnh đối chiếu trước – sau quá trình phun xăm thẩm mỹ của các khách hàng dưới đây, chắc chắn bạn sẽ phải kinh ngạc đến choáng váng với nhan sắc Vịt hóa Thiên nga sau khi được “tút tát” tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Cùng zoom cận cảnh quá trình này với chúng tôi nhé!

CHOÁNG VÁNG NHAN SẮC VỊT HÓA THIÊN NGA SAU PHUN XĂM
Kết quả phun xăm môi
Kết quả phun xăm môi của chị Lê Thị Thùy, Hà Nội đã tham gia dịch vụ
Kết quả phun xăm môi
Kết quả phun xăm môi của chị Bùi Thị Thảo, Hưng Yên đã tham gia dịch vụ
Kết quả phun xăm môi
Kết quả phun xăm lông mày của chị Nguyễn Hoài Giang, Bắc Ninh đã tham gia dịch vụ
Kết quả phun xăm môi
Kết quả phun thêu chân mày của chị Nguyễn Thu Giang, Hà Nội đã tham gia dịch vụ
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH TÚT TÁT NHAN SẮC TẠI TMV ĐÔNG Á

Để mang lại kết quả phun xăm hoàn hảo cho khách hàng, đội ngũ chuyên viên phun xăm tại Thẩm mỹ viện Đông Á luôn chú trọng, tỉ mỉ trong từng bước thực hiện:

Anhbaiviet-final-3 Chuyên viên tư vấn:

Được đào tạo bài bản không chỉ về kỹ thuật phun xăm, đội ngũ chuyên viên Đông Á thường xuyên được cập nhập các xu hướng thẩm mỹ mới nhất, giúp khách hàng lựa chọn được kiểu dáng lông mày, màu phun xăm môi, mí mắt phù hợp nhất với khách hàng cũng như luôn theo kịp các trào lưu làm đẹp hiện đại.

HVN_9394

Chuyên viên tư vấn

Anhbaiviet-final-3 Chuyên viên đo đạc, phác thảo:

Sau khi tư vấn, chuyên viên sẽ đo đạc, phác thảo hình dáng khuôn môi, lông mày, mí mắt sao cho cân đối, hài hòa nhất với các đường nét trên gương mặt khách hàng.

Việc phác thảo trước nhằm đảm bảo quá trình phun thêu diễn ra suôn sẻ, hạn chế tối đa các rủi ro phun thêu hỏng hoặc không đúng dáng lông mày như khách hàng mong muốn.

phun-xam-2

Phác thảo trước hình dáng lông mày

Anhbaiviet-final-3 Chuyên viên pha màu + vô trùng dụng cụ phun xăm:

Bước pha màu mực phun xăm vô cùng quan trọng bởi phải đảm bảo đúng tỉ lệ cần thiết để sau khi phun xăm màu mí mắt, môi, lông mày lên chuẩn, tự nhiên.

Song song với việc vô trùng dụng cụ phun xăm, chuyên viên đồng thời tiến hành vô trùng dụng cụ phun xăm nhằm đảm bảo hạn chế tối đa các bệnh lây truyền do sử dụng chung hoặc dụng cụ phun xăm không sạch sẽ.

IMG_0302

Pha màu mực và vô trùng dụng cụ phun xăm

Anhbaiviet-final-3 Chuyên viên bôi tê vùng phun xăm:

Trước khi tiến hành phun xăm, chuyên viên sẽ vệ sinh, sát khuẩn khu vực phun xăm sau đó bôi tê để đảm bảo khách hàng không cảm thấy đau và khó chịu trong khi thực hiện.

IMG_0299

Chuyên viên tiến hành bôi tê khu vực phun xăm

Anhbaiviet-final-3 Chuyên viên tiến hành phun xăm:

Sau khi hoàn tất các bước trên, chuyên viên phun xăm sử dụng dụng cụ phun xăm di nhẹ nhàng trên bề mặt da, tạo những chấm tròn li ti siêu nhỏ đưa mực phun xăm vào khu vực phun xăm.

Cuối cùng, chuyên viên sẽ kiểm tra chất lượng phun xăm sau đó dặn dò khách hàng cách vệ sinh khu vực này sau khi về nhà.

IMG_0269

Tiến hành thực hiện phun xăm

Chỉ sau 5 bước thực hiện trong vòng 60 – 90 phút ở trên, chắc chắn khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với diện mạo mới rạng rỡ, tươi tắn và tràn đầy sức sống của mình.


Nếu bạn đôi sắc môi ngọt ngào, lông mày phú quý hay đường mí mắt sắc nét, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Nguồn: http://ift.tt/11qVSOB

The post Cận cảnh quá trình Vịt hóa Thiên nga sau phun xăm tại TMV Đông Á appeared first on Phun xăm thẩm mỹ.



from Phun xăm thẩm mỹ http://ift.tt/1SiZ9Ze
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét