Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Xăm hay phun thêu lông mày trông tự nhiên hơn

Chào chuyên mục tư vấn bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, em có mái tóc tơ nên vì thế mà hàng lông mày của em cũng lưa thưa vài cọng và nhạt màu. Em rất buồn vì nhiều lúc nhìn gương mặt em trông chẳng có gì nổi bật. Được biết là phương pháp phun xăm thẩm mỹ có thể giúp lông mày sắc nét hơn nhưng em phân vân không biết giữa xăm hay phun thêu lông mày trông tự nhiên hơn ạ? (Hoàng Yến- Yên Bái)

Chào bạn Hoàng Yến!

Rất vui vì bạn đã tin tưởng chuyên mục tư vấn Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn “Xăm hay phun thêu lông mày trông tự nhiên hơn” như sau:

Cuộc sống ngày càng hiện đại, thay vì chạy theo xu hướng làm đẹp đậm, sắc sảo của phương Tây, thì chị em phụ nữ Việt Nam lại ưa chuộng vẻ đẹp tự nhiên từ Hàn Quốc hơn. Chính vì lý do đó mà phương pháp phun xăm thẩm mỹ ra đời nhằm hỗ trợ công cuộc làm đẹp. Đây được đánh giá là 1 trong những phương tiện làm đẹp hữu ích giúp với những ưu điểm vượt trội như: Lông mày dày, độ dài phù hợp, tự nhiên, cân đối, duy trì lâu dài…

Xăm hay phun thêu lông mày trông tự nhiên hơn

Xăm lông mày là phương pháp cũ, các chuyên viên dùng kim đâm xuyên qua lớp sừng, sau đó thoa mực xăm đều lên hoặc lấy mũi kim nhúng vào mực trước rồi lăn lên da. Sau khi xăm, màu sắc lông mày thường sẽ đậm do kim đi sâu xuống da, nên không được tự nhiên cho lắm, khi nhìn vào trông sẽ rất thô.

Trong khi đó, phun thêu lông mày lại sử dụng máy phun xăm có gắn mũi kim siêu vi điểm, bên trên là bầu mực nhẹ nhàng phun thêu lên hàng lông mày. Mũi kim đi tới đâu, mực dàn ra tới đó, tốc độ di màu nhanh đều, vì vậy sau khi phun xăm, lông mày không bị loang lỗ, trông sẽ đẹp tự nhiên hơn mà không gây tổn thương da, không chảy máy, không sưng, không mất thời gian nghỉ dưỡng, kết quả duy trì 3-5 năm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Xăm hay phun thêu lông mày trông tự nhiên hơn

Chính vì vậy, để sở hữu 1 hàng lông mày đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, bạn Hoàng Yến nên thực hiện công nghệ phun thêu lông mày bạn nhé. Hiện công nghệ này đang được áp dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Với đội ngũ chuyên viên được đào tạo tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triệnnhư Hàn Quốc, Mỹ … có tâm huyết với nghề tự tin sẽ mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ hoàn hảo.

The post Xăm hay phun thêu lông mày trông tự nhiên hơn appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/1SD5QiO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét