Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Nam giới có nên phun thêu lông mày không?

Chào chuyên mục tư vấn bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, mình là nam và khá to con nhưng chân mày của mình lại khá nhạt và mỏng, nên nhìn không nổi bật và nam tính cho lắm. Thấy chị em bây giờ rất chuộng dịch vụ phun thêu lông mày, nhưng mình là con trai nên cảm thấy rất ngại. Mình xin hỏi chuyên mục tư vấn là nam giới có nên phun thêu lông mày không? Sau khi thêu lông mày có tự nhiên không? Xin cám ơn (Thanh Tùng-TPHCM)

Xin chào Thanh Tùng!

Rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn để được tư vấn về dịch vụ phun thêu lông mày cho nam giới. Về câu hỏi này, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nếu như trước đây, khái niệm thẩm mỹ làm đẹp chỉ dành cho phụ nữ thì trong kỷ nguyên hiện đại ngày nay, nam giới cũng trở thành đối tượng cho nhiều dịch vụ chăm sóc làm đẹp. Thấu hiểu rằng, việc duy trì diện mạo, nhan sắc có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống và công việc hàng ngày, nhiều chàng trai đã không ngần ngại tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ ngày 1 nhiều hơn. Ngoài giảm béo, nâng mũi, độn cằm…thì thêu lông mày cho nam giới đã trở thành 1 trong những dịch vụ làm đẹp được nhiều người quan tâm. Vì những lý do ở trên, chắc hẳn bạn Thanh Tùng cũng bớt ngần ngại khi đề cập tới nhu cầu làm đẹp của bản thân mình.

3005Sao002

Với công nghệ thêu lông mày công nghệ Hàn Quốc, sau khi thăm khám, định hình dáng lông mày và màu sắc sao cho phù hợp nhất, chuyên viên thẩm mỹ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng thêu lông mày có hình dáng giống như 1 chiếc bút bi, ở đầu là 1 mũi kim nhỏ, bên trên chứa bầu mực nhẹ nhàng thêu lên lông mày. Tốc độ di màu cực nhanh giúp màu thêu không bị loang lổ, các nét lông mày thêu mô phỏng sẽ xen kẽ lẫn với các sợi lông mày thật tạo nên sự tự nhiên, hài hòa.

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu không ngừng đầu tư về máy móc thiết bị, con người là những chuyên viên giỏi có kinh nghiệm, nhằm mang tới cho bạn dịch vụ thêu lông mày cho nam giới hoàn hảo, an toàn và chất lượng nhất.

The post Nam giới có nên phun thêu lông mày không? appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/1SwjXcA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét