Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Trẻ hơn 10 tuổi với Top 3 màu xăm môi đẹp Hot nhất 2016

Lựa chọn màu xăm môi đẹp là điều rất quan trọng khi bạn quyết định làm đẹp bằng phương pháp phun xăm môi. Nếu bạn muốn trẻ ra cả chục tuổi, hãy lựa chọn những màu xăm môi hot nhất 2016 dưới đây!

1. Đỏ cam – Trẻ trung, gợi cảm

Đỏ cam là một trong những màu xăm môi đẹp Hot nhất 2016. Nếu bạn muốn trẻ trung những vẫn thật gợi cảm và tràn đầy sức sống thì đỏ cam chính là màu sắc hoàn hảo dành cho bạn.

mau-xam-moi-dep-1

Màu đỏ cam rất trẻ trung

Không chỉ vậy, đỏ cam còn là màu xăm môi đẹp không kén màu da, màu tóc, hầu như ai cũng phù hợp với tông mày đỏ cam này.

2. Hồng dâu – Đáng yêu, ngọt ngào

Nếu bạn muốn sở hữu nét đẹp đáng yêu, ngọt ngào, bạn có thể thử với tông hồng dâu. Đây là màu xăm môi đẹp phù hợp với những bạn gái nữ tính, dịu dàng. Tông hồng dâu còn rất tôn da, giúp khuôn mặt bạn sáng, thanh thoát hơn.

mau-xam-moi-dep-2

Hồng dâu ngọt ngào, nữ tính

3. Cam đất – Cá tính, thời thượng

Nếu phải lựa chọn một tông màu cá tính, thời thượng vừa có nét nổi loạn lại vừa đầy vẻ quyến rũ thì chắc chắn đó sẽ là màu cam đất. Tương tự như xăm môi màu hồng cam, tuy màu xăm môi đẹp này khá kén người nhưng nếu bạn quyết định thử với màu sắc táo bạo này, chắc chắn bạn sẽ luôn nổi bật mọi lúc, mọi nơi.

mau-xam-moi-dep-3

Cam đất là màu xăm môi đẹp thời thượng của năm

LƯU Ý:

Khi quyết định phun xăm môi, bên cạnh việc lựa chọn màu xăm môi đẹp thì bạn cũng cần lựa chọn địa chỉ phun xăm uy tín và tìm hiểu kỹ công nghệ phun xăm môi để đảm bảo kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho bản thân mình.


Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề phun xăm môi, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Nguồn: http://ift.tt/11qVSOB

The post Trẻ hơn 10 tuổi với Top 3 màu xăm môi đẹp Hot nhất 2016 appeared first on Phun xăm thẩm mỹ.



from Phun xăm thẩm mỹ http://ift.tt/1S8u7xP
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét