Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Phun thêu chân mày có để lại sẹo lồi không?

Chào chuyên mục tư vấn bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, em có cặp chân mày lưa thưa vài cọng nên khuôn mặt không trang điểm nhìn khá nhạt nhòa, thiếu cuốn hút. Còn nếu trang điểm thì cứ sau 3-5 tiếng lại phải dặm lại. Bạn em khuyên nên phun thêu chân mày để nhìn mặt có điểm nhấn hơn. Nhưng em có thắc mắc liệu phun thêu chân mày có để lại sẹo lồi không? (Thanh Hoa- Đồng Nai)

Chào bạn Thanh Hoa !

Cám ơn bạn đã tin tưởng chuyên mục tư vấn bệnh viện Á Âu. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn “phun thêu chân mày có để lại sẹo lồi không” như sau:

Cặp mày đẹp sẽ làm nổi bật vẻ đẹp của bạn gái khiến họ trở nên cuốn hút và quyến rũ hơn. Không phải cô gái nào sinh ra may mắn đã có 1 cặp lông mày phương- đậm và sắc sảo. Thế nhưng bạn đừng vội buồn, nhờ sự phát triển vượt trội của công nghệ làm đẹp, bất cứ cô gái nào cũng sẽ dễ dàng có được 1 cặp lông mày sắc sảo và nhưng không kém phần tự nhiên, phù hợp với tổng thể khuôn mặt.

phun thêu chân mày có để lại sẹo lồi không

 

Phun thêu chân mày có để lại sẹo lồi không?

Chúng tôi xin được trả lời rằng, với kỹ thuật phun thêu siêu vi điểm, cùng kỹ thuật viên có trình độ cao tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, phun thêu chân mày đảm bảo không để lại sẹo nên bạn Thanh Hoa có thể hoàn toàn yên tâm nhé!

Phun thêu lông mày là kỹ thuật tô điểm cho lông mày tới ưu nhất hiện nay. Để sở hữu cặp lông mày hài hòa, tự nhiên, các kỹ thuật viên sẽ thêu những đường cong sát chân mày bằng kim siêu vi điểm vì thế chỉ tác động nhẹ nhàng trên da mà không gây tổn thương và làm rụng lông mày, không để lại biến chứng, không để lại sẹo. Ngoài ra, mũi kim chỉ được sử dụng 1 lần nên cực kỳ an toàn và giữ màu lâu trên da. Đặc biệt, sau khi thực hiện, bạn có thể trở về nhà, sinh hoạt bình thường mà không hề mất thời gian nghỉ dưỡng.

phun thêu chân mày có để lại sẹo lồi không

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm luôn tìm tòi, học hỏi nhưng phương pháp tiên tiến, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn 1 vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

The post Phun thêu chân mày có để lại sẹo lồi không? appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/1NEEIUG
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét