Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Phong cách trang điểm như Katun- lông mày cong mi dày

Cùng với sự trở lại của bộ phim đình đám “Tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân” thì hình tượng quyến rũ của các mĩ nhân Thái Lan đang dần chiềm được tình cảm của giới trẻ. Ai cũng tò mò xem tập này các cô nàng diện bộ trang phục nào, phong cách trang điểm ra sao… Đặc biệt, với phong cách trang điểm như Katun- lông mày cong, mi dày đã khiến giới trẻ phát cuồng và nhanh chóng học hỏi.

lông mày cong, mi dày

Đặc biệt, chính sự lôi cuốn từ vẻ đẹp quyến rũ vạn người mê của nhân vật Katun, chính là nguyên nhân khiến giới trẻ bắt đầu chú ý đến phong cách làm đẹp kiểu Thái.

lông mày cong, mi dày

Nếu các mĩ nhân Hàn Quốc chuộng phong cách trang điểm trong suốt, tự nhiên tạo vẻ thánh thiện, thanh nhã thì các mĩ nhân Thái Lan lại chuộng lối trang điểm sắc sảo, mặn mà, quyến rũ mê hoặc người nhìn. Vẻ đẹp lai hòa quyện Á – Âu vô cùng sắc sảo, nổi bật và cuốn hút của các mĩ nhân Thái Lan đã trở nên vô cùng mới lạ trong con mắt giới trẻ Việt.

lông mày cong, mi dày

Giới trẻ Việt từng một thời mê mẩn lối trang điểm trong veo, mày ngang, mi mảnh, màu môi nhẹ nhàng của các thần tượng Hàn Quốc. Và hiện tại thì đang phát sốt với phong cách mày cong, mi dày, màu môi trưởng thành kiểu Katun.

lông mày cong, mi dày

Nhờ Katun mà phong cách trang điểm mày cong, mi dày đậm nét Thái đã được lên ngôi.

lông mày cong, mi dày

Mày cong kiểu Katun là phong cách trang điểm chung của hầu hết các cô gái Thái.

lông mày cong, mi dày

Nhấn vào đôi mắt bằng cách chăm chút cho bộ mi trở nên thật đen, dày và sử dụng những tông màu tạo độ sâu cho mắt, khiến đôi mắt trở nên cuốn hút và quyến rũ hơn bao giờ hết.

lông mày cong, mi dày

Bên cạnh những mĩ nhân Thái Lan, nhiều người đẹp Việt cũng rất chuộng lối trang điểm điểm này.

The post Phong cách trang điểm như Katun- lông mày cong, mi dày appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/1YKw8E9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét