Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Phun thêu lông mày sau bao lâu thì đẹp

Chào chuyên mục tư vấn bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, lông mày của em có lưa thừa vài cộng thôi nên hầu như lúc nào cũng phải kẻ mày. Em muốn đi phun thêu lông mày để không phải mất công trang điểm nhiều. Song em thắc mắc không biết phun thêu lông mày sau bao lâu thì đẹp ạ? Em xin cám ơn ( Hoài Thu- Bình Dương)

Chào bạn Hoài Thu,

Rất vui vì bạn đã tin tưởng chuyên mục tư vấn bệnh viện Á Âu. Chúng tôi xin được trả lời thắc mắc của bạn “thêu lông mày sau bao lâu thì đẹp” như sau:

Với những ai có hàng lông mày rậm đáng ghen tỵ thì chỉ cần một chút cắt tỉa những sợi lông mày lộn xộn là có thể xinh lên rất nhiều. Nhưng với người sở hữu lông mày thưa, màu nhạt thì cần bỏ ra không ít thời gian ngồi kẻ vẻ giúp chúng có dáng và màu sắc đậm nét. Thế nhưng, không phải chị em nào cũng có đôi bàn tay khéo léo và hàng tiếng đồng hồ để ngồi chăm chút tô vẽ cho lông mày. Ngoài ra, các sản phẩm kẻ mày thường sẽ phai sau 3-5 tiếng khiến bạn phải kẻ lại chúng 1 lần nữa. Lúc này đòi hỏi có phương pháp có thể khắc phục những hạn chế trên.

0d90efbb27440c363bad53e4f93919ac

Phun thêu lông mày sau bao lâu thì đẹp?

Vì vậy công nghệ thẩm mỹ phun thêu lông mày ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu có được hàng lông mày đẹp mà vẫn có thể tiết kiệm thời gian trang điểm mỗi ngày. Kỹ thuật viên sử dụng kim siêu vi điểm thêu nhẹ nhàng và tỉ mỉ lên bề mặt da. Kim thêu siêu nhỏ giúp đưa mực vào lớp thượng bì mà không đi sâu xuống lớp hạ bì, giúp lông mày sắc nét mà không gây tổn thương da. Bình thường, sau thêu lông mày khoảng 7-10 ngày thì lớp vảy bắt đầu bong và lên da non tự nhiên tạo cho lông mày màu sắc tự nhiên dần. Sau khoảng 1 tháng thì màu lông mày sẽ tự nhiên nhất và ổn định.

doc-vi-phu-nu-vuong-tai-vuong-phu-qua-tuong-long-may-4

Tuy nhiên, để có duy trì cặp lông mày đẹp tự nhiên, không bị loang màu thì bạn cần chú ý chăm sóc sau phun thêu như:

  • không để nước dính vào lông mày sau phun thêu,
  • không tự ý bóc vảy khi chúng chưa bong vì có thể gây nhiễm trùng
  • không được dùng sữa rửa mặt trong 1 tuần đầu tiên
  • tuyệt đối kiêng ăn thịt bò, rau muống và đồ nếp trong 7-10 ngày để tránh sưng phù

Khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ tư vấn và hướng dẫn kỹ cho bạn cách chăm sóc đảm bảo có được dáng mày đẹp nhất.

The post Phun thêu lông mày sau bao lâu thì đẹp appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/1oZy1Rf
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét