Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Tiết lộ tính cách qua màu son ưa thích

Bạn là cô nàng nghiện son. Bạn có biết rằng màu son ưa thích chũng phần nào nói lên con người bạn. Sau đây, chúng tôi sẽ tiết lộ tính cách qua màu son ưa thích của bạn nhé

1.Màu đỏ cổ điển: Gợi cảm và có đôi chút ‘kênh khiệu’.

Bạn chắc hẳn đã không biết bao nhiêu lần cảm thấy rằng dường như mình sinh ra nhầm thời đại vì bạn mê mẩn những thứ mang phong cách vintage. Bạn đam mê, tham vọng và mong muốn mọi thứ luôn trong tầm kiểm soát của mình. Chỉ đơn giản từ hành động nhíu mày khi tập trung suy nghĩ hay một động tác đưa tay vuốt tóc là đã toát lên vẻ đẹp quyến rũ của những cô nàng này.

 Tiết lộ tính cách qua màu son ưa thích

2.Màu san hô: năng động và nhiệt huyết.

Cô nàng yêu thích tone màu san hô là người tự do và tràn đầy nhiệt huyết, tới nỗi gần như không biết chờ đợi là gì. Không ngừng thay đổi, học hỏi những cái mới, phát triển và hoàn thiện bản thân, bạn chắc hằn là con người cực kỳ thú vị và đặc biệt.

 Tiết lộ tính cách qua màu son ưa thích

3.Màu hồng tươi: thân thiện và hướng ngoại.

Là người hướng ngoại và thân thiện nên dù tới bất cứ đâu, bạn đều làm quen thêm nhiều bạn mới. Bạn thích sáng tạo mọi thứ theo cách riêng của mình, tạo nên những khoảnh khắc tràn đầy màu sắc và bất ngờ dành cho những người xung quanh.Với bản tính là người lạc quan, yêu đời, bạn bước vào thế giới này với những niềm vui, không dễ gì mà bỏ lỡ được.

 Tiết lộ tính cách qua màu son ưa thích

4.Màu đỏ bầm: Thẳng thắn và táo bạo.

Bằng trực quang và sự tinh tế vốn có, chẳng lấy gì làm ngạc nhiên khi bạn bè thường hỏi ý kiến của bạn về thời trang. Bạn biết cách nói thẳng, nói thật nhưng không làm người khác bị tổn thương. Bạn thích thử thách, chấp nhận những điều khó khăn có thể xảy ra.

 Tiết lộ tính cách qua màu son ưa thích

5.Màu nude: Ngọt ngào mà nhút nhát.

Tuy không phải là người sôi nổi nhưng bạn cũng dễ hòa nhập với mọi người. Ngọt ngào và tốt bụng, bạn luôn làm cho mọi người xung quanh mình cảm thấy gần gũi. Tuy vậy, bạn không thuộc tuýp người truyền thống, thích sự phá cách và vẻ đẹp tự nhiên, hoang dã.

 Tiết lộ tính cách qua màu son ưa thích

6.Màu hồng nhạt: Cô tiểu thư vui vẻ.

Những nàng yêu thích màu son hồng nhạt có tâm hồn khá mơ mộng nhưng không hề khó chiều. Là người vui vẻ, hòa đồng, ở bạn luôn toát lên vẻ đẹp của một cô gái trong sáng, dễ dàng nhìn thấu tâm tư người khác nhưng cũng rất kín đáo, ý nhị.

 Tiết lộ tính cách qua màu son ưa thích

7.Màu cam: Ấm áp và tận tụy.

Bạn luôn được người khác tin tưởng trút bầu tâm sự. Biết cảm thông và tràn đầy cảm xúc, bạn có thể đặt mình vào hoàn cảnh của người khác và dành nhiều kiên nhẫn cho họ. Với bản năng nuôi dưỡng và hỗ trợ, bạn là người an ủi nhiệt tình nhất cho bạn bè mình. Tuy nhiên, vì tập trung tương đối nhiều vào thế giới bên ngoài nên bạn có xu hướng đổ lỗi cho ngoại cảnh khi gặp thất bại.

 Tiết lộ tính cách qua màu son ưa thích

 

 

8.Chỉ dùng son dưỡng: Chủ nghĩa cá nhân cao.

Bạn là người luôn biết trân trọng và đánh giá cao mọi thứ xung quanh mình. Bạn không thích những hành vi khiếm nhã hoặc suồng sã. Bạn không bao giờ tò mò nghiêng ngó những việc không liên quan đến mình hay không phí thời gian cho hội tám chuyện quanh mình. Thay vào đó, bạn thích tập trung vào những việc mình thích hơn.

 Tiết lộ tính cách qua màu son ưa thích

The post Tiết lộ tính cách qua màu son ưa thích appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/1Q0JAh0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét