Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Phun xăm lông mày có bị lây nhiễm bệnh không?

Xin chào chuyên mục tư vấn bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, em gần như không có chân mày  nên  em vẫn hay trang điểm khá kỹ cho vùng “nhạy cảm” này. Nhưng vào những ngày trời mưa em rất ngại đi ra ngoài trời vì nước có thể làm nhoè lớp trang điểm và em phải dặm lại, rất phiền phức. Vì thế em có ý định phun xăm lông mày để cải thiện tình trạng. Nhưng em rất lo không biết là phun xăm lông mày có bị lây nhiễm bệnh không? (Diễm My- An Giang)

Chào bạn Diễm My!

Cám ơn bạn đã tin tưởng chuyên mục tư vấn bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. CHúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn “phun xăm lông mày có bị lây nhiễm bệnh không” như sau:

Đây là nỗi lo hầu như của tất cả chị em trước khi quyết định có nên phun xăm lông mày hay không, vì dịch vụ nào cũng ẩn chứa những mối nguy hại tiềm tại. Hiện nay có rất nhiều cơ sở làm đẹp thực hiện dịch vụ này, từ những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đến nơi bình dân, thậm chí cả tiệm cắt tóc gội đầu cũng có dịch vụ này.  Thế nhưng, tỉ lệ lây nhiễm các bệnh trong phun xăm phụ thuộc phần lớn vào quy trình thực hiện và đơn vị thẩm mỹ mà bạn lựa chọn.

Nguyên nhân chính của tình trạng lây nhiễm này là do mực phun không rõ nguồn gốc, dụng cụ phun xăm mất vệ sinh và cách thức thực hiện chưa đảm bảo. Cụ thể, nếu sử dụng một lọ mực xăm cho nhiều khách hàng sẽ làm tăng nguy cơ bị các bệnh lây nhiễm như viêm gan A, B, đầu máy phun xăm không được vô trùng cẩn thận gây nhiễm trùng.

Phun xăm lông mày có bị lây nhiễm bệnh không

 

Ý thức được mức độ nghiêm trọng của vấn đề, tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, chúng tôi luôn cập nhật công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, phương pháp phun xăm siêu vi điểm mới được ra đời đồng thời mực phun xăm cũng được nhập khẩu với chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn và không gây hại cho sức khoẻ. 

Hơn nữa, các dụng cụ phun xăm được vô trùng riêng biệt cho từng người, tránh tuyệt đối trường hợp dùng lại mũi kim, dùng chung mực xăm vì vậy nguy cơ lây nhiễm rất thấp và gần như không có.

Phun xăm lông mày có bị lây nhiễm bệnh không

 

Hiện công nghệ này đang được áp dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Tại đây, kỹ thuật phun xăm chân mày được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, tự tin mang lại cho bạn vẻ đẹp toàn diện và tuyệt đối an toàn.

The post Phun xăm lông mày có bị lây nhiễm bệnh không? appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/2488IMS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét