Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Trắng hồng da toàn thân với Hapro Seecret

Lên 3 tone màu da

Trẻ hóa làn da

Giảm nhờn mụn

Ở mỗi quốc gia, qua mỗi thời kì luôn có những tiêu chuẩn khác nhau về cái cái đẹp của người phụ nữ. Tuy nhiên một làn da trắng hồng, mịn màng, căng tràn đầy sức sống vẫn luôn chiếm giữ vị trí hàng đầu. Một làn da đẹp sẽ khiến phụ nữ trở nên tự tin, xinh đẹp và làm say đắm các đấng mày râu. Chính vì lẽ đó phái đẹp không ngần ngại đầu tư công sức và tiền bạc để sở hữu được một làn da mình mong ước. Với mong muốn giúp phái đẹp Việt trở nên đẹp hơn Khơ Thị đã tìm tòi, nghiên cứu đưa về Việt Nam công nghệ  trắng hồng da Hapro Seecret trong năm 2016.

yooneunhye

Một làn da trắng hồng luôn là ước mơ của nhiều chị em

Công nghệ Hapro Seecret là gì?

Công nghệ Hapro Seecret là một thế hệ làm trắng da vượt trội có nguồn gốc từ Đức. Kết hợp máy làm trắng Hapro Seecret C200 với các sản phẩm AB16, AB19, AB55….Hoạt động theo nguyên lý sử dụng ánh sáng màu tinh khiết có tần số từ 600-760, thấm sâu vào da ở độ sâu 10 mm kích thích sự sản sinh Collagen, elastin và bổ sung các lớp protein.

Buoc song

Hapro Seecret C200 sử dụng ánh sáng màu tinh khiết có tần số từ 600-760

Ưu điểm nổi bật của Hapro Seecret

Hapro Seecret sử dụng các hiệu ứng của ánh sáng collagen nguyên chất kích thích các cơ chế phục hồi tự nhiên trong da, dẫn đến từng bước, nhẹ nhàng trẻ hóa và làm trắng da một cách tự nhiên, liên tục và tuyệt đối an toàn.

Hinh

Hapro Seecret thúc đẩy quá trình sản sinh colagen và elastin

Các quang phổ ánh sáng đặc biệt phù hợp kích thích sản sinh collagen và elastin giúp xóa mờ nếp nhăn, đồi mồi, giúp làn da trở nên đều màu hơn. Bên cạnh đó các hiện tượng nhờn, mụn sẽ dần dần mất đi. Các lớp protein được bổ sung, cấu trúc sợi của da trở nên săn chắc hơn, hỗ trợ cải thiện độ đàn hồi, giúp xóa mờ nếp nhăn, sạch nhờn, các đốm đồi mồi mờ dần và làn da sẽ được cải thiện một cách rõ rệt.

Quy trình thực hiện

Bước 1: Tẩy tế bào chết để làm sạch da, loại bỏ những bụi bẩn trên da. Kích thích quá trình tuần hoàn máu, giúp da mềm mại, thẩm thấu dưỡng chất nhanh hơn. Sau đó khách hàng được xông hơi nhằm làm da sạch sâu lỗ chân lông chuẩn bị cho liệu trình làm trắng chuyên sâu hơn.

Bước 2: Massage nhẹ nhàng và ủ toàn thân để cơ thể hấp thụ nhanh các dưỡng chất có trong AB16-AB19-AB55-B1.

dep69

Massage thư giản nhẹ nhàng và ủ toàn thân với tinh chất.

Bước 3: Khách hàng sẽ được thư giản với máy Hapro Seecret C200 trong vòng 30 phút, giúp cơ thể tăng cường sản sinh Collagen và elastin, xóa mờ hắc sắc tố giúp làn da trở nên mịn màng, trắng sáng.

Bước 4: Thoa kem dưỡng ẩm toàn thân để nuôi dưỡng làn da trắng sáng lâu dài, mềm mại, đồng thời bảo vệ trước ánh sáng mặt trời.

Hiệu quả sau liệu trình

  • Da trắng nõn nà, căng mịn
  • Cải thiện da cháy nắng, sạm nám
  • Đặc trị da đen bẩm sinh
  • Trẻ hóa da, hạn chế nếp nhăn
  • Cải thiện da nhờn, ngăn ngừa mụn

tai-tao-da-Reborn Baby Skin1

Làn da trở nên trắng sáng sau liệu trình

spa-tam-trang2

Hapro Seecret triệt tiêu sắc tố melamin khiến làn da trắng hồng tự nhiên

tam-trang-toan-than-bang-sua-non-bao-lau-thi-co-hieu-qua-3

Trắng sáng 3 tone màu sau một liệu trình

The post Trắng hồng da toàn thân với Hapro Seecret appeared first on Viện thẩm mỹ Khơ Thị - Thẩm mỹ viện uy tín HCM.



from Viện thẩm mỹ Khơ Thị - Thẩm mỹ viện uy tín HCM http://ift.tt/1Nw1DkL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét