Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

TMV Đông Á: Địa chỉ phun xăm uy tín đón đầu các xu hướng làm đẹp Hot nhất 2016

Không chỉ chú trọng đầu tư, cập nhập các công nghệ, kỹ thuật phun xăm tiên tiến, hiện đại, Thẩm mỹ viện Đông Á còn là địa chỉ phun xăm luôn đón đầu các xu hướng làm đẹp mí mắt, môi, lông mày HOT nhất, nhằm mang lại cho khách hàng vẻ đẹp cá tính, thời thượng.

CẬP NHẬP CÁC XU HƯỚNG PHUN THÊU HOT NHẤT TẠI TMV ĐÔNG Á


Theo số liệu thống kế tại Thẩm mỹ viện Đông Á, dưới đây là những kiểu dáng phun xăm mí mắt, môi, lông mày được khách hàng ưu ái lựa chọn nhất thời gian gần đây:

Anhbaiviet-final-3 PHUN THÊU LÔNG MÀY:

1 Phun thêu lông mày ngang chuẩn Hàn:

Cơn sốt lông mày ngang dường như chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Cứ 3 khách hàng tới phun xăm lông mày tại TMV Đông Á thì sẽ có 2 người lựa chọn kiểu dáng lông mày ngang.

Ưu điểm của phun xăm lông mày ngang là mang lại nét cá tính, hiện đại cho bạn gái. Chắc chắn bạn sẽ rất cuốn hút khi sở hữu kiểu dáng lông mày hợp xu hướng như thế này.

phun-theu-long-may-1

Dáng lông mày ngang chuẩn Hàn

1 Lông mày cong tự nhiên đẹp như Hotgirl Thái:

Nếu như lông mày ngang mang lại cho bạn vẻ đẹp cá tính thì lông mày cong dày tự nhiên đẹp như các Hotgirl Thái Lan lại đặc biệt phù hợp với những bạn gái yêu thích vẻ đẹp vừa nữ tính vừa quyến rũ.

Lông mày kiểu Hotgirl Thái Lan mới chỉ bắt đầu xuất hiện từ đầu năm 2016 nhưng đã nhận được rất nhiều sự đón nhận nhiệt tình của các chị em yêu thích làm đẹp.

Anhbaiviet-final-3 PHUN XĂM MÔI:

1 Phun môi trái tim căng mọng, tươi trẻ:

Phun môi trái tim chưa bao giờ hết Hot bởi vẻ đẹp căng mọng, tươi trẻ của kiểu dáng khuôn môi này có thể cuốn hút bất kỳ ai.

Dù bạn sở hữu đôi môi mỏng hay dày, kỹ thuật phun môi hiện đại hoàn toàn có thể giúp bạn cải thiện hình dáng khuôn môi để sở hữu đôi môi trái tim với màu sắc tươi tắn như ý.

1 Phun môi lòng trong ngọt ngào, đáng yêu:

Phun môi lòng trong là kỹ thuật được cái bạn gái trong độ tuổi teen (16 – 20) ưu ái lựa chọn nhiều nhất. Nếu bạn muốn sở hữu làn môi ửng hồng tự nhiên đầy vẻ ngọt ngào thì đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

cach-trang-diem-moi-dep-3

Phun môi lòng trong trẻ trung, ngọt ngào

Anhbaiviet-final-3 PHUN XĂM MÍ MẮT

1 Mí mắt mèo sắc nét, quyến rũ:

Những bạn gái yêu thích vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ thường lựa chọn xăm mí mắt mèo tạo điểm nhấn ấn tượng trên gương mặt mình. Đây là xu hướng làm đẹp mí mắt bắt nguồn từ các sao Hàn Quốc và đang ngày càng được giới trẻ Việt ưu ái lựa chọn.

cac-kieu-chan-may-dep-2

Đường kẻ mí mắt mèo quyến rũ

1 Đường kẻ mí thanh mảnh tự nhiên:

Những bạn gái yêu thích vẻ đẹp dịu dàng lại thường có xu hướng phun xăm đường kẻ mí thanh mảnh, tự nhiên. Rất nhiều bạn gái đã lựa chọn phun xăm dáng mí mắt này và hoàn toàn hài lòng với kết quả thực hiện tại TMV Đông Á.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG TIN TƯỞNG LỰA CHỌN TMV ĐÔNG Á?


Không chỉ cập nhập, đón đầu các xu hướng phun xăm thẩm mỹ mới nhất, Thẩm mỹ viện Đông Á luôn được các khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi các yếu tố sau:

Anhbaiviet-final-3 ỨNG DỤNG CÁC KỸ THUẬT PHUN THÊU HIỆN ĐẠI:

Với kỹ thuật phun xăm môi Pha lê, phun thêu lông mày Khắc chạm, phun xăm mí mắt Vi chạm đều được chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Đông Á cam kết mang lại cho khách hàng kết quả phun xăm hoàn hảo nhất.

Anhbaiviet-final-3 ĐỘI NGŨ CHUYÊN VIÊN TAY NGHỀ CAO:

Bên cạnh yếu tố công nghệ, chuyên viên phun xăm là những người quyết định 50% thành công của một quá trình phun xăm. Bởi vậy, Thẩm mỹ viện Đông Á luôn chú trọng đào tạo đội ngũ chuyên viên chuẩn, bài bản.

100% Chuyên viên phun xăm tại TMV Đông Á có trên 5 năm kinh  nghiệm đồng thời được đào tạo cả về kỹ thuật lẫn gu thẩm mỹ. Có thể nói, đây chính là điểm khiến TMV Đông Á khác biệt so với các cơ sở phun xăm khác.

IMG_0269

Đội ngũ chuyên viên tay nghề cao

Anhbaiviet-final-3 QUY TRÌNH PHUN XĂM CHUẨN BỘ Y TẾ:

Luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy trình phun xăm chuẩn của Bộ Y tế là tôn chỉ mà TMV Đông Á đặt ra để đảm bảo chất lượng, an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Anhbaiviet-final-3 MỰC XĂM CHẤT LƯỢNG, DỤNG CỤ PHUN XĂM RIÊNG BIỆT:

Mực xăm được sử dụng tại TMV Đông Á được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc, chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên an toàn, lành tính. Bên cạnh đó, dụng cụ phun xăm luôn được sử dụng riêng biệt cho mỗi khách hàng, hạn chế tối đa tình trạng lây các bệnh truyền nhiễm do sử dụng chung dịch vụ phun xăm.

IMG_0302

Mực xăm đạt chuẩn


Nếu bạn muốn sở hữu mí mắt sắc nét, môi hồng tự nhiên hay đôi lông mày cá tính, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Nguồn: http://ift.tt/11qVSOB

The post TMV Đông Á: Địa chỉ phun xăm uy tín đón đầu các xu hướng làm đẹp Hot nhất 2016 appeared first on Phun xăm thẩm mỹ.



from Phun xăm thẩm mỹ http://ift.tt/1ThLOea
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét