Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Lông mày có bị rụng sau khi phun thêu không?

Chào chuyên mục tư vấn bệnh viện Á Âu, em có hàng lông mày khá ngắn và thô khiến cho khuôn mặt em nhìn già và khắc khổ. Em muốn phun thêu chân mày để khuôn mặt được tươi tắn và trẻ trung hơn nhưng em vẫn còn lo ngại không biết lông mày có bị rụng sau khi phun thêu không? (Hà Thanh-Bình Thuận)

Chào bạn Hà Thanh,

Rất cám ơn bạn đã tin tưởng bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn “lông mày có bị rụng sau khi phun thêu không” như sau:

Phun thêu lông mày là 1 trong những phương pháp trang điểm vĩnh viện đang hot hiện nay vì tính năng vượt trợi giúp tiết kiệm thời gian, công sức và nhanh chóng sở hữu đôi mày ngài sắc nét, thanh mảnh. Kỹ thuật này được tạo ra nhằm tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của phái đẹp mà không cần cầu kì trang điểm mỗi khi đi chơi hay đi làm.

Lông mày có bị rụng sau khi phun thêu không

Bằng cách sử dụng bộ dụng cụ phun xăm nhỏ như 1 cây bút bi, phần đầu có gắn mũi kim siêu nhỏ giúp mực nhẹ nhàng thêu lên lông mày 1 cách cực kỳ chuẩn xác giúp bạn dễ dàng sở ữu 1 cặp lông mày thật nổi bật và quyến rũ.

Hơn nữa, đầu kim siêu vi điểm chỉ tác động vào lớp thượng bì mà không đi sâu xuống lớp hạ bì nên không gây khó chịu hay sưng đỏ. Mực phun thêu được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, không chứa độc tố, không kích ứng da, không làm lông mày thật bị rụng và không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Vì vậy, bạn Hà Thanh không cần quá lo lắng mà hoàn toàn yên tâm về công nghệ này bạn nhé!

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu áp dụng rất thành công nhiều công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, chuyên nghiệp cam kết sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ hoàn hảo.

The post Lông mày có bị rụng sau khi phun thêu không? appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/1qz2Spo
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét