Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Phun thêu thẩm mỹ với nghệ nhân Thái Lan

Phun thêu thẩm mỹ đang là xu hướng làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng bởi đây là hình thức làm đẹp giúp phụ nữ tiết kiệm thời gian trang điểm và cho vẻ đẹp vô cùng tự nhiên.Trong đó, nói về kỹ thuật phun thêu thẩm mỹ không thể không nhắc đến công nghệ phun thêu Thái Lan đang rất “được lòng” phái đẹp vì kỹ thuật tạo đường nét và lên màu tự nhiên. Phun thêu thẩm mỹ tại Khơ Thị, phái đẹp sẽ có cơ hội sở hữu đôi chân mày thanh tú, tự nhiên hay đôi môi căng mọng, bóng hồng pha lê từ kỹ thuật tay nghề cao của các chuyên gia, nghệ nhân hàng đầu Thái Lan.

Với các dịch vụ nổi bật: phun mày tán bột, điêu khắc lông mày, phun môi pha lê, phun mí, phun hồng nhũ hoa..

1e-560a5

Kỹ thuật phun xăm thái lan sẽ giúp chị em xinh đẹp hơn.

Phun mày tán bột là gì?

Phun mày tán bột là công nghệ phun thêu hiện đại nhất hiện nay, kết hợp giữa kỹ thuật phun thêu và tán bột. Mang lại đường nét chân mày sắc nét tự nhiên như chân mày thật. Mực tán bột được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên và đã được FDA chứng nhận nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

 

day-nghe-phun-xam-chan-may-quy-trinh-khach-hang

Phun mày tán bột là công nghệ đang rất hot tại châu á

Điêu khắc chân mày là gì?

Điêu khắc chân mày là phương pháp chuyên gia thẩm mỹ khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của lông mày với dạng cong gần giống như sợi lông mày thật. Từng sợi lông được tạo tỉ mỉ, theo đường nét của một sợi lông mày thật, phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi của sợi lông thì sắc nhọn đậm nét .

thay-doi-dang-long-may-bang-ke-chi-long-may

Rất nhiều phái đẹp Việt yêu thích công nghệ điêu khắc chân mày nhờ vẻ đẹp tự nhiên.

Phun mày tán bột Điêu khắc chân mày
  • Phun thêu lông mày giúp bạn có đôi lông mày nhìn tự nhiên, tạo nên đường nét hài hòa của khuôn mặt, đôi lông mày của bạn sẽ trở nên sâu nét, bền và đẹp hơn.
  • Sau khi thăm khám, các chuyên viên sẽ phác thảo đường lông mày đến khi bạn ưng ý sau đó bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện.
  • Các chuyên ia sẽ sử dụng một dụng cụ chuyên dùng để phun thêu lông mày giống như cây bút mực, có gắn một cây kim đặc biệt, tỉ mỉ vẽ từng sợi lông mày theo chiều xuôi về cuối đuôi mắt.
    Không có tác dụng phụ, không cần nghỉ dưỡng và rất an toàn.
  •  Kết quả giữ được khoảng 10 năm.

 

 

 

  • Điêu khắc lông mày tạo dáng lông mày mới đẹp một cách tự nhiên. Dáng và màu lông mày phù hợp với làn da, mái tóc, tô điểm làm nổi bật lên các đường nét của khuôn mặt.
  • Sau khi thăm khám, tư vấn và định hình dáng ưng ý cho lông mày của bạn, các chuyên gia sẽ tiến hành gây tê và thực hiện điêu khắc lông mày.
  • Các kỹ thuật viên tiến hành khắc tỉ mỉ từng sợi lông mày. Các sợi đan xen tạo nên đôi lông mày đẹp tự nhiên như thật mà hoàn toàn không đổi màu.
  • Cuối cùng các chuyên viên sẽ bôi sáp màu để tạo sợi. Khi thấm vào tổ chức da, màu sắc sẽ đồng nhất với lông mày thật.
  • Không có bất kỳ tác dụng phụ nào, và không cần thời gian nghỉ dưỡng và rất an toàn cho làn da.
  •  Kết quả giữ được lâu hơn tán bột.

Phun môi, mí mắt, nhũ hoa.Tùy theo khuôn dáng chân mày mà chuyên viên sẽ lựa chọn phương pháp tán bột hay điêu khắc để phù hợp nhất cho khách hàng.

Phun thêu thẩm mỹ công nghệ Thái Lan sử dụng đầu mũi kim siêu nhỏ 0.2mm để đưa mực xăm có độ bền màu, thẩm thấu sâu vào bên trong các tế bào môi, tế bào da lớp thượng bì vùng môi, viền mí mắt, nhũ hoa. Với kỹ thuật này giúp màu môi, viền mí mắt được đều màu, đạt được vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa và tiết kiệm tối đa thời gian trang điểm của phái đẹp, giúp chị em tự tin xinh đẹp hơn trong cuộc sống.

3

Phun môi giúp chị em khắc phục môi thâm để có đôi môi căng mọng, bóng hồng tự nhiên.

phun-xam-mi-mat-co-dau-khong

Phun mí mắt tạo cảm giác đôi mắt to tròn và có điểm nhấn hơn

Để sở hữu đôi chân mày thanh tú tự nhiên, đôi môi bóng hồng pha lê bằng kỹ thuật cao từ các nghệ nhân hàng đầu Thái Lan, liên hệ 1900 6717  để được tư vấn thêm và đăng ký trong thời gian từ 30/4 đến 10/5.

Một số hình ảnh khách sử dụng công nghệ phun xăm Thái Lan:

6

IMG_20160402_201900

IMG_20160402_201719

Cach-phun-moi (1)

20885_430643197114353_5322664532646881769_n 

 

The post Phun thêu thẩm mỹ với nghệ nhân Thái Lan appeared first on Viện thẩm mỹ Khơ Thị - Thẩm mỹ viện uy tín HCM.



from Viện thẩm mỹ Khơ Thị - Thẩm mỹ viện uy tín HCM http://ift.tt/1SOsJ5P
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét