Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Làm đẹp lông mày mà không phải trang điểm?

Chào chuyên mục tư vấn bệnh viện Á Âu, hằng ngày em phải dành ra 20-30 phút để trang điểm và chăm chút hàng lông mày vì chúng khá nhạt và ngắn, vì thế em thường xuyên đi làm trễ. Em muốn giảm thiểu thời gian trang điểm vậy có cách  nào làm đẹp lông mày mà không phải trang điểm? Em xin cám ơn. (Hoàng Thuỳ- Long An)

Chào bạn Hoàng Thuỳ!

Rất vui vì bạn đã tin tưởng chuyên mục tư vấn Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn: “Làm đẹp lông mày mà không phải trang điểm” như sau:

Khi có tình trạng lông mày thưa và mỏng, nhiều người đã tìm đến sự “hỗ trợ” của trang điểm. Tuy nhiên cách này lại thật sự không tiện lợi vì làm bạn mất khá nhiều thời gian và công sức, đặc biệt khi bạn là người bận rộn. Vậy có cách nào làm đẹp lông mày mà không phải trang điểm?

Làm đẹp lông mày mà không phải trang điểm

Công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời kỹ thuật  phun thêu lông mày công nghệ Hàn Quốc. Đây là giải pháp giúp phái yếu có 1 cặp lông mày sắc sảo, tự nhiên, nhưng không kém phần cuốn hút, đặc biệt kết quả duy trì lâu dài lên đến 3-5 năm. Vì những ưu điểm vượt trội trên mà phun thêu lông mày được xem là cách làm đẹp lông mày tối ưu nhất hiện nay.

Với phun thêu lông mày Hàn Quốc, cách chuyên viên sẽ sử dụng mũi kim siêu vi điểm nhẹ nhàng phun mực lên da mà không gây tổn thương, cực kỳ an toàn vì mũi kim chỉ được sử dụng 1 lần, không làm rụng lông mày, không có bất kỳ biến chứng, mang lại cặp lông mày sắc nét, tự nhiên như lông mày thật, không phải chuẩn bị bất kỳ bước trang điểm cầu kỳ nào.

Làm đẹp lông mày mà không phải trang điểm

Hy vọng chuyên mục đã cung cấp đầy đủ những thông tin mà bạn Hoàng Thuỳ cần để trả lời câu hỏi: “Làm đẹp lông mày mà không phải trang điểm” của bạn.

The post Làm đẹp lông mày mà không phải trang điểm? appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/23a9DtM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét