Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Mắt nhỏ có nên xăm mí mắt trên không?

Mắt nhỏ, mắt 1 mí là một trong những đặc điểm của người Châu Á và đặc biệt là Việt Nam. Đây cũng là điều khiến nhiều chị em cảm thấy khá tự ti bởi bởi đôi mắt không được tròn to và đẹp. Và một trong những thắc mắc được gửi nhiều nhất tới chuyên mục Tư vấn của TMV Đông Á “Mắt nhỏ có nên xăm mí mắt trên không?”. Cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này nhé.

xam-mi-mat-3

Phun xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc đang là xu hướng hot 2016

Mắt nhỏ có nên xăm mí mắt trên không?

Phun xăm mí mắt là kĩ thuật giúp bạn nhanh chóng sở hữu được viền mắt sắc nét và đẹp tự nhiên, đặc biệt phương pháp này còn khắc phục được khuyết điểm đối với những chị em mắt nhỏ. Trường hợp mắt nhỏ, các chuyên viên sẽ thực hiện nhẹ nhàng các bước phun xăm, giúp cho mắt “ăn gian” được độ dày của mí mắt khiến cho mắt trở nên to hơn.

xam-mi-mat-tren-co-anh-huong-toi-thi-luc-1

Mắt nhỏ có nên xăm mí mắt trên không?

Các chuyên viên khi thực hiện cho bạn sẽ tư vấn và đưa ra màu mực xăm phù hợp với màu da, màu mắt, màu lông mày… giúp cho khuôn mặt bạn cảm thấy hài hòa nhất.

Xăm mí mắt trên được bao lâu?

Hiện nay, kỹ thuật phun xăm càng ngày càng phát triển, và phun xăm mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc đang là dịch vụ hot được nhiều chị em tin tưởng và sử dụng.

xam-mi-mat-1

Phun xăm mí mắt Hàn Quốc không gây xâm lấn, không ảnh hưởng tới mắt

Phương pháp này được sử dụng màu mực có chất lượng ổn định, có độ bám , độ bền màu cao và duy rì kết quả thẩm mỹ ổn định 3-5 năm. Chính vì vậy bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ này.

Xăm mí mắt có gây hại cho mắt không?

Xăm mí mắt có gây hại cho mắt không là nỗi băn khoăn của khá nhiều chị em, mức độ gây hại cho mắt hay không phụ thuộc khá nhiều yếu tố như:

+ Chuyên viên thực hiện phun xăm có tay nghề như thế nào?

+ Dụng cụ, kĩ thuật phun xăm đạt chuẩn hay không?

+ Màu mực xăm tốt hay không tốt?

+ Sử dụng xăm mí mắt trên theo phương pháp nào?

Tuy nhiên, kĩ thuật phun xăm này được tiến hành khá đơn giản khi các chuyên viên nhẹ nhàng đưa đầu kim xăm tác động lên lớp thượng bì, chính vì vậy mà không gây nên sự xâm lấn và ảnh hưởng tới mắt.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề xăm mí mắt, vui lòng gọi theo số Hotline 1900.6499 để được tư vấn trực tiếp hoặc Click vào nút Đăng ký tư vấn dưới đây để đặt câu hỏi cho các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi:

11

Xin trân trọng cảm ơn!

Nguồn: http://ift.tt/11qVSOB

The post Mắt nhỏ có nên xăm mí mắt trên không? appeared first on Phun xăm thẩm mỹ.



from Phun xăm thẩm mỹ http://ift.tt/1r2cici
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét