Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Làm cho lông mày đen và đẹp hơn như thế nào?

Chào chuyên mục tư vấn bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, đã nhiều lần em ngượng chín mặt vì bị trêu đùa bởi hàng lông mày “gần như không có” của mình. Em rất buồn nên vì thế muốn được bệnh viện tư vấn cách làm cho lông mày đen và đẹp hơn như thế nào? (Thu Hà-Vũng Tàu)

Chào bạn Thu Hà!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng chuyên mục tư vấn Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn: “Làm cho lông mày đen và đẹp hơn như thế nào?” như sau:

Làm cho lông mày đen và đẹp hơn như thế nào

Không chỉ bạn Thu Hà mà còn rất nhiều chị em khác luôn mặc cảm vì cặp lông mày ngắn và nhạt màu và còn làm bạn không tự tin khi đứng trước đám đông. Và dĩ nhiên nghệ thuật trang điểm là giải pháp giúp làm lông mày đen và đậm hơn. Tuy nhiên, nếu bạn không khéo tay cũng không muốn trang điểm thì cách này không dành cho bạn. Vậy làm cho lông mày đen và đẹp hơn như thế nào?

Để làm đẹp lông mày tự nhiên và vĩnh viễn, bạn có thể áp dụng kỹ thuật phun thêu lông mày tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Đây là 1 phương pháp khá nhanh chóng và đơn giản. Sau khi thăm khám, chuyên viên sẽ dùng bộ dụng cụ phun xăm có hình dáng 1 chiếc bút bi được gắm mũi kim siêu vi điểm nhẹ nhàng phun thêu lên lông mày.

Làm cho lông mày đen và đẹp hơn như thế nào

Hơn nữa, mũi kim chỉ tiếp xúc đến bề mặt thượng bì mà không ăn sâu dưới da, chất liệu mực phun thêu hoàn toàn chiết xuất tự nhiên. Vì vậy không gây đau đớn hay sưng tấy. Chỉ với 2 h, bạn sẽ nhanh chóng có được 1 cặp chân mày rõ nét, đẹp tự nhiên.

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sát cánh với đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm, cùng công nghệ hiện đại tự tin sẽ mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ hoàn hảo.

The post Làm cho lông mày đen và đẹp hơn như thế nào? appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/1YdhBks
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét