Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Xăm mày 1 năm trước giờ có thể điêu khắc lông mày không?

Chào chuyên mục tư vấn Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, khoảng 1 năm trước em có xăm mày nhưng bây giờ đã phai màu nay em nghe nói có phương pháp điêu khắc lông mày mới giúp lông mày tự nhiên hơn. Em muốn thực hiện nhưng vì Xăm mày 1 năm trước giờ có thể điêu khắc lông mày không? (Nguyễn Oanh- TP.HCM)

Chào Nguyễn Oanh,

Rất vui vì bạn đã tin tưởng chuyên mục tư vấn Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn ” Xăm mày 1 năm trước giờ có thể điêu khắc lông mày không? ” như sau:

Điêu khắc lông mày Hàn Quốc là phương pháp phun xăm thẩm mỹ tối ưu nhất hiện nay cải thiện tình trạng lông mày mỏng, nhạt, ngắn hay những người đã từng xăm lông mày như trường hợp của Nguyễn Oanh giúp bạn nhanh chóng lấy lại sự tự tin của mình với đường chân mày  mềm mại tự nhiên và cuốn hút.

Xăm mày 1 năm trước giờ có thể điêu khắc lông mày không

Các kỹ thuật viên sẽ dùng bộ dụng cụ chuyên dụng có gắn mũi kim siêu vi điểm giúp việc tiến hành điêu khắc được tỉ mỉ hơn. Từng đường cong ngắn sẽ được khắc đan xen giữa các sợi lông mày thật giúp tạo 1 đôi lông mày mềm mại, tự nhiên như thật, làm khuôn mặt trở nên nổi bật và cuốn hút hơn.

Bên cạnh đó, loại mực xăm được sử dụng trong kỹ thuật chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, chất liệu tốt, có tính oxy hóa mạnh vì thế màu sắc của lông mày được duy trì ôn định dài lâu mà không bị xanh dần như công nghệ phun xăm thẩm mỹ. Đặc biệt hoạt chất này trung hòa với nhữngđộc tố gây tổn thương cho các tế bào da giữa các sợi lông mày phát triển bình thường, vì vậy không tạo nên những vùng đậm nhạt, không đều màu giúp màu sắc trở nên bóng mượt tự nhiên chứ không xỉn đi theo năm tháng.

Xăm mày 1 năm trước giờ có thể điêu khắc lông mày không

Hơn nữa, điêu khắc lông mày chỉ chạm tới lớp thượng bì mà không đi sâu xuống lớp hạ bì. Vì vậy, không gây chảy máu, đau nhức hay bất kỳ khó chịu nào. Sau khi thực hiện kỹ thuật, bạn có thể về nhà ngay mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng. Bạn sẽ nhanh chóng có 1 đôi môi mày cuốn hút khiến cho đôi mắt trở nên sắc nét, quyến rũ hơn.

The post Xăm mày 1 năm trước giờ có thể điêu khắc lông mày không? appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/27lEuZ4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét