Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Tận hưởng cơn lốc đồng giá 1.900.000đ cùng Khơ Thị

Tháng 6 chẳng ngại nắng mưa, làm đẹp không lo về giá cùng Khơ Thị!


Lần đầu tiên, Khơ Thị triển khai chương trình “Cơn lốc đồng giá 1.900.000đ” để giúp khách hàng có cơ hội lựa chọn dịch vụ làm đẹp chất lượng của Khơ Thị với giá cực kỳ ưu đãi.

Chương trình được áp dụng tại tất cả các chi nhánh của Khơ Thị, cho hơn 10 dịch vụ trị liệu được yêu thích với mức giá hấp dẫn chỉ 1.900.000vnđ/lần trải nghiệm. 

Trong chương trình này, bạn sẽ được thoả sức lựa chọn dịch vụ mà bạn đang có nhu cầu như: chăm sóc da mặt, trẻ hoá da, nuôi dưỡng da chuyên sâu, trị mụn, tắm trắng, căng hồng môi, triệt lông… tất cả đều đồng giá 1.900.000đ – mức giá bất ngờ chưa bao giờ có tại Khơ Thị.

Silky White Skin  ➡  1.900.000vnđ

Được chiết xuất từ dưỡng chất từ thiên nhiên, mặt nạ Silky White Skin nuôi dưỡng da theo cơ chế từ sâu bên trong, giúp da trắng tinh khiết nhờ sức mạnh của sợi tơ sinh học, protein tơ tằm và hải tảo. Công nghệ được FDA chứng nhận an toàn và là lựa chọn hàng đầu cho những làn da nhạy cảm.

Đánh bóng làn da Shiny Skin Face ➡  1.900.000vnđ

Đánh bóng làn da Shiny Skin Face được xem là phương pháp nhanh và hiệu quả giúp bạn gái có được làn da bóng mượt, tươi sáng tự nhiên từ sâu bên trong mà không cần quá cầu kỳ khi trang điểm. Đây là công nghệ tái sinh da, giúp cải thiện làn da cằn cổi, sần võ cam. Liệu pháp trị liệu bóng mượt da chuyên sâu này không chỉ dành riêng cho bạn gái mà còn cho cả nam giới.

Trẻ hóa da OPP laser ➡  1.900.000vnđ

OPP Laser 2016 được phát triển tại Thụy Sỹ và các nước Châu Âu. Tại Châu Á những năm gần đây cũng bắt đầu ứng dụng thành công OPP Laser. Đây là phương pháp làm đẹp mới hiện nay không phẫu thuật. OPP Laser là công nghệ sử dụng ánh sáng laser nhằm tác động trực tiếp lên bề mặt da giúp làn da trẻ hóa, căng mịn, các tế bào hư tổn được phục hồi và tái tạo nhanh chóng.

Trẻ hóa da cổ OPP ➡  1.900.000vnđ

Công nghệ trẻ hóa da OPP Laser 2016 là ứng dụng tiên tiến bằng sóng năng lượng Smooth nhằm củng cố kết cấu da, khôi phục các chức năng của tế bào hư tổn. Khi tần số Smooth Mucosa tiếp xúc với bề mặt da sẽ làm cơ thể phát ra nhiệt có tác dụng hàn gắn kết cấu của eslastin, collagen, tăng cường khả năng hấp thụ oxygen tự nhiên của da, khôi phục chức năng các tế bào da, làm căng cơ, mờ các nếp nhăn và săn chắc da.

Công nghệ Diamond mask ➡  1.900.000vnđ

Công nghệ Diamond mask sẽ giúp làm sạch các tế bào thô sần, mụn cám trên da. Đồng thời cung cấp Oxy tươi tinh khiết được phun trực tiếp vào sâu trong da kết hợp phương pháp ủ nhiệt với kem tăng cường hô hấp da sẽ trả lại vẻ rạng rỡ cho làn da kém sức sống.

Trị mụn Acne Control ➡  1.900.000vnđ

Công nghệ trị mụn Acne Control là phương pháp trị mụn hiệu quả xuất xứ từ Pháp khi sử dụng tinh dầu hạnh nhân làm thành phần chính, có tác dụng thần kì trong việc chữa trị nhiều loại mụn như mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn mủ…

Quang nhiệt Mandelic ➡  1.900.000vnđ

Mandelic là gốc từ tiếng Đức “mandel”, nghĩa là hạnh nhân. Mandelic acid có nguồn gốc từ quá trình thủy phân chiết xuất hạnh nhân đắng, chất này đã được nghiên cứu rộng trong việc điều trị các vấn đề về da phổ biến như lão hóa, tăng sắc tố, mụn trứng cá… hỗ trợ làm trắng sáng vùng nách, khủy tay, đầu gối. 

Căng môi Sexy Lips ➡  1.900.000vnđ

Công nghệ căng môi Sexy Lips xử lý nhanh các sắc tố melanin, kích thích sản sinh collagen, giúp đôi môi hồng hào và căng mọng tự nhiên từ sâu bên trong, mà không xâm hại đến các mô lành xung quanh để tránh nguy cơ nhiễm trùng về sau, mang đến cho bạn làn môi đầy quyến rũ.

Hồng môi Sexy Lips ➡  1.900.000vnđ

Công nghệ hồng môi Sexy Lips áp dụng kỹ thuật ánh sáng laser giúp xử lý nhanh sắc tố melanin gây sậm màu cho môi, đánh bay vết thâm hiệu quả và làm môi hồng ngay tức thì. Đồng thời, ánh sáng laser còn kích thích quá trình sản sinh collagen, tái tạo tế bào mới làm làn môi bạn căng mọng từ sâu bên trong, giúp đôi môi hồng, căng mọng một cách tự nhiên, cuốn hút và an toàn tuyệt đối.

Hồng nhũ hoa ➡  1.900.000vnđ

Điều trị trong vòng 20 phút chính là ưu điểm nổi bật của công nghệ hồng nhũ hoa. Làm trắng hồng nhũ hoa là giải pháp giúp chị em lấy lại sự tự tin, quyến rũ thời của thời vàng son. Hiệu quả và an toàn chính là yếu tố giúp công nghệ này được tin dùng. Sau khi điều trị, bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường, không cần kiêng cữ hay nghỉ dưỡng.

Tắm trắng toàn thân nọc rắn ➡  1.900.000vnđ

Tinh chất Nọc rắn giúp thanh tẩy sắc tố melanin, lấy đi lớp tế bào sừng hóa, làm sạch da, nhằm làm da thẩm thấu vitamin và tinh chất Arbutin dễ dàng hơn. Sau đó kết hợp với công nghệ ánh sáng Aduro Range để dưỡng chất thấm sâu hơn. Các dưỡng chất như vitamin C, B1, B5, B6, B12… thẩm thấu sâu vào tầng hạ bì giúp duy trì vẻ trắng sáng của làn da, nuôi dưỡng làn da trắng lâu dài. Đồng thời, kích thích quá trình tái tạo, sản sinh collagen, tăng độ đàn hồi và dưỡng ẩm cho da.

Triệt lông (tay, ½ chân, bikini + mặt) ➡  1.900.000vnđ

Ánh sáng laser của IPL Diamond 2015 sẽ được đưa qua lớp nông thượng bì mà không gây tổn thương da, đồng thời tác động có chọn lọc để đốt cháy nang lông, ức chế việc cung cấp chất dinh dưỡng cho gốc lông, như vậy lông sẽ không thể mọc lại.

Thêu lông mày ➡  1.900.000vnđ

Kỹ thuật thêu mày sẽ tỉ mỉ hơn so với phun mày, thay vì tạo ra từng mảng màu như phun và xăm lên toàn bộ chân mày, với kỹ thuật thêu mày, kỹ thuật viên phải tạo từng sợi lông mày xen kẽ với lông mày thật của khách hàng mang lại hiệu ứng tự nhiên hơn. Phương pháp này đòi hỏi chuyên môn, tay nghề khéo léo và sự tập trung cao của kỹ thuật viên để có thể cẩn trọng trong từng mũi thêu, tạo ra những sợi mày thanh mảnh.

The post Tận hưởng cơn lốc đồng giá 1.900.000đ cùng Khơ Thị appeared first on Viện thẩm mỹ Khơ Thị - Thẩm mỹ viện uy tín HCM.



from Viện thẩm mỹ Khơ Thị - Thẩm mỹ viện uy tín HCM http://ift.tt/1PfnNbW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét