Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Có nên phun thêu chân mày hay không?

Chào chuyên mục tư vấn bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, em đang phân vân vì bản thân có chân mày khá mỏng và thưa nên nhìn mặt không có điểm nhấ. Em muốn đi phun thêu chân mày nhưng mấy chị trong công ty nói phun thêu 1 thời gian chân mày sẽ trổ xanh, trông rất giả và còn bị sưng mất mấy ngày nên em rất hoang mang. Vậy theo chuyên mục em có nên phun thêu chân mày hay không? Cám ơn ạ. (Quỳnh Mai- Đà Lạt)

Chào bạn Quỳnh Mai,

Rất vui vì chị đã tin tưởng chuyên mục tư vấn bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Về câu hỏi của bạn ” Có nên phun thêu chân mày hay không?”, chúng tôi xin trả lời như sau:

Với hơn 30 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu luôn đặt hiệu quả thẩm mỹ và sự an toàn của mọi khách hàng lên hàng đầu. Với ưu điểm nổi bật của phun thêu chân mày hiện đại, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã mang đến vẻ đẹp hoàn hảo và sự tự tin cho hàng ngàn chị em phụ nữ.

Có nên phun thêu chân mày hay không

– Kết quả phun xăm sắc nét, đẹp tự nhiên như lông mày thật

Khi đến với Á Âu, khách hàng sẽ được tạo dáng lông mày cho phù hợp với gương mặt. Sau đó, các chuyên gia sẽ thêu màu trong khung lông mày giúp chúng có hình dáng và màu sắc tự nhiên, tạo điểm nổi bật cho khuôn mặt thêm phần cuốn hút.

– Hiệu quả ổn định, thời gian duy trì lâu dài

Mực phun lông mày có chiết xuất từ thiên nhiên nên hoàn toàn thân thiện với da, có độ bền lâu và đảm bảo kết quả ổn định, lâu dài cho đôi lông mày của bạn. Vì vậy, chắc chắn sau khi phun thêu, chân mày sẽ không bị giả và không bị trổ xanh.

– Vệ sinh an toàn tuyệt đối

Bộ dụng cụ đều được vệ sinh trong môi trường vô trùng trước và sau mỗi lần phun xăm nhằm mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng dịch vụ.

Có nên phun thêu chân mày hay không

– Không sưng tấy, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Khách hàng sẽ được thoa tê vì vậy sẽ không hề gây đau rát hay bất kỳ khó chịu nào. Các chuyên viên thẩm mỹ sẽ sử dụng mũi kim siêu vi điểm di chuyển nhẹ nhàng lên da, không gây đau rát. Đồng thời, sau khi tiến hành xong kỹ thuật, bạn có thể về nhà ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Vậy để sở hữu 1 cặp lông mày đậm tự nhiên nổi bật, duy trì lâu dài, bạn Quỳnh Mai nên sử dụng phương pháp phun thêu chân mày nhé!

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu cùng với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, từng làm việc tại nước ngoài tự tin sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp cuốn hút.

The post Có nên phun thêu chân mày hay không? appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/1RvSowd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét