Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Phun thêu chân mày có bị sưng mắt không?

Chào chuyên mục tư vấn bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, em có lông mày khá thưa nên em đang có ý định phun thêu lông mày nhưng da em khá nhạy cảm nên em vẫn còn chần chừ chưa quyết định. Được biết phương pháp này có sử dụng kim siêu vi điểm nên không biết sau khi phun thêu chân mày có bị sưng mắt không ạ? (Tú Vi- TP.HCM)

Chào bạn Tú Vi

Cảm ơn bạn đã tin tưởng  chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mý Á Âu. Về câu hỏi này “Phun thêu chân mày có bị sưng mắt không?”, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Phun thêu chân mày có bị sưng mắt không

Sau khi phun thêu chân mày có bị sưng mắt không?

Các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ phun thêu chân mày siêu vi điểm. Đây là phương pháp tối ưu mang lại cặp lông mày đẹp tự nhiên và vô cùng cuốn hút mà không gây xâm lấn, sưng tấy vùng mắt của khách hàng. Vì vậy bạn Tú Vi có thể hoàn toàn yên tâm bạn nhé.

Khi đến bệnh viện thẩm mý Á Âu, kỹ thuật viên phun xăm sẽ sử dụng bộ dụng cụ chuyên dụngcó hình dáng cây bút bi, ở đầu bút có gắn mũi kim siêu vi điểm, nhẹ nhàng di chuyển đều lên chân mày của bạn. Đặc biệt, với phương pháp mới này, mũi kim chỉ tác động đến lớp thượng bì mà không đi sâuđến lớp biểu bì nên không gây tổn thương, không đau rát hay trầy xước, không ảnh hưởng đến khu vực xung quanh mắt vì vậy những người có làn da nhạy cảm hoàn toàn có thể thực hiện. Sau khi tiến hành phun thêu, vùng chân mày của bạn có thể bị sưng nhẹ. Thế nhưng, tình trạng này sẽ nhanh chóng biến mất trong 1 – 2 ngày sau thực hiện phun thêu bạn nhé!

Phun thêu chân mày có bị sưng mắt không

Ngoài ra, mực xăm được nhập khẩu trực tiếp có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ phun thêu hiện đại nên không gây ra biến chứng như những phương pháp truyền thống. Thêm vào đó, tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, quá trình phun thêu lông mày được tiến hành bởi đội ngũ chuyên viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo mang đến cho bạn cặp chân mày đẹp tự nhiên và vô cùng quyến rũ.

The post Phun thêu chân mày có bị sưng mắt không? appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/27ja1eb
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét