Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Làm sao để cạo lông mày đúng cách?

Bạn có những sợi lông mày bướng bỉnh mọc lung tung, không nằm ngay hàng thẳng lối? Chúng khiến bạn trông như “người tiền sử” và bạn muốn loại chúng ngay lập tức. Phương pháp cạo lông mày có thể giúp bạn loại bỏ chúng 1 cách nhanh chóng, tạo dáng lông mày gọn gàng, tự nhiên theo ý muốn. Thế nhưng, làm sao để cạo lông mày đúng cách mà không gây tổn thương cho da?  nhé!

 

Các bước cạo lông mày đúng cách

Các bạn cùng theo dõi cách cạo lông mày đúng cách nhé. Tuy các bước thực hiện khá đơn giản nhưng với các nàng lần đầu tiên thực hiện thì nên theo dõi tỉ mĩ để tránh những sai sót đáng tiếc nhé. đẹp tại nhà khá đơn giản. Các bước tiến hành cạo lông mày đúng cách như sau:

Bạn cần chuẩn bị 1 cây thước nhỏ, dao cạo dành cho chân mày, nhíp, kéo, bút chì  và mascara kẻ lông mày.

Bước 1: Đặt cây thước nhỏ lên phía trên lông mày, dùng bút chì để canh chỉnh và đánh dấu dáng mày của 2 bên để có sự điều chỉnh phù hợp.

cạo lông mày đúng cách

Bước 2: Dùng dao cạo loại bỏ phần lông mọc lộn xộn sau đó dùng nhíp loại bỏ những sợi lông còn thừa để tránh cạo quá tay.

Bước 3: Dùng cọ mascara chải cho phần lông mày nằm im và theo nếp để giữ yên những sợi lông mày bướng bỉnh.

Bước 4: Sử dụng cây kéo cong cắt phần ngọn những sợi lông mày và đồng thời tạo dáng gọn gàng theo đúng ý bạn nhất.

Bước 5: Để có đôi lông mày hoàn hảo hơn, bạn nên chú ý cạo sạch phần lông tơ nối với phần tóc và  ở giữa 2 đầu chân mày là hoàn thiện nhé!cạo lông mày đúng cách

 

Công nghệ phun thêu lông mày- cách làm đẹp vĩnh viễn tự nhiên

Với bước cạo lông mày đúng cách như trên, tuy chúng giúp bạn nhanh chóng có được hàng lông mày gọn gàng nhưng lại khiến bạn mất khá nhiều thời gian và công sức. Nếu không khéo léo bạn có thể lỡ tay khiến hàng lông mày không đếu nhau. Vì vậy để khắc phục tình trạng lông mày nhạt, ngắn, phun thêu lông mày là giải pháp tối ưu giúp cặp lông mày trở nên sắc sảo mà không kém phần tự nhiên.

cạo lông mày đúng cách

Phương pháp phun thêu lông mày được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là phương pháp thẩm mỹ tối ưu cho lông mày và được nhiều người đón nhận. Chuyên viên sẽ dùng bộ dụng cụ chuyên dụng di chuyên nhẹ nhàng lên lông mày, đảm bảo dáng lông mày tự nhiên cũng như màu mực phù hợp.

The post Làm sao để cạo lông mày đúng cách? appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/1WEi9my
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét