Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Khám phá sự thật “cực thú vị” về đôi lông mày của bạn

Tuy có 1 vị trí nhỏ trên gương mặt nhưng cặp lông mày lại có 1 vai trò hết sức quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tính thẩm mỹ và cảm xúc của bạn đấy.

1. Lông mày bảo vệ mắt

Trong suốt quá trình tiến hóa của loại người, bất kỳ bộ phận nào cũng có vai trò riêng của nó. Giống như lông mi, cặp lông mày có nhiệm vụ bảo vệ cho đôi mắt. Lông mày giúp hạn chế mồ hôi, bụi bẩn tác động từ môi trường bên ngoài làm ảnh hưởng đến đôi mắt. Ngoài ra, nó còn vô cùng hữu ích khi gặp trời mưa, ngăn cho nước mưa đập thẳng vào mắt của bạn.

mau-son-dep-2-9457-1457423301

2. Thể hiện cảm xúc của bạn

Giống như môi, đôi mắt, lông mày cũng là bộ phận có khả năng biểu lộ cảm xúc rõ nhất trên khuôn mặt như khi tức giận, khó chịu bạn nhíu mày, khi bối rối, chân mày được co lên cao, lông mày giãn rộng chứng tỏ bạn đang cười.

mau-son-dep-1-6655-1457423301

3. Trung bình một người có 250 sợi lông mày

Lông mày ở mỗi người có độ dài, ngắn, rậm, thưa khác nhau. Tuy nhiên, số sợi lông mày trung bình mà mỗi người có vào khoảng 250 sợi. Người có hàng lông mày mọc dày đều, gọn thường được xem là những người có hàng lông mày đẹp.

37c39debbe8c1bbfff6117067b6ecc1e

4. Lông mày thường xuyên rụng

Bạn thường để ý đến những sợi tóc rụng mỗi khi chải đầu nhưng hầu như chẳng có ai quan tâm đến những sợi lông mày đang rụng. Tuổi thọ của mỗi sợi lông mày thường là 4 tháng, nếu bạn thấy có những sợi lông mày bị rơi thì hẳn nó đang được thay thế.

5. Lông mày cũng bạc theo thời gian

Giống như tóc, lông mày cũng bị bạc dần khi bạn già đi. Tuy nhiên, may mắn là rất lâu sau khi tóc bạc, lông mày mới chuyển màu.

 

The post Khám phá sự thật “cực thú vị” về đôi lông mày của bạn appeared first on Phun xăm công nghệ Hàn Quốc.



from Phun xăm công nghệ Hàn Quốc http://ift.tt/1XX2UUI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét